Giải trí

Clip bóc trần vóc dáng thật sự của tuổi 40 Lệ Quyên qua camera thường, liệu có đẹp như lời đồn?

Clip bóc trần vóc dáng thật sự của tuổi 40 Lệ Quyên qua camera thường, liệu có đẹp như lời đồn?

Trong làng giải trí, Lệ Quyên không chỉ được mệnh danh là giọng ca “nuốt đĩa” mà còn là một trong những ca sĩ sở hữu nhan sắc nổi bật với body đẹp nức nở khiến nhiều người ao ước. Trên mạng xã hội, những hình ảnh của cô nàng đều chiếm trọn spotlight bởi diện mạo quá xuất sắc, cuốn hút. 

Clip-boc-tran-voc-dang-that-su-tuoi-40-cua-le-quyen-qua-camera-thuong-lieu-co-dep-nhu-loi-don

Thế nhưng, ngày 07/04 vừa qua, giọng ca 8x lại khiến dân tình thất vọng khi để lộ nhiều khuyết điểm trên cơ thể trong khoảnh khắc lên đồ hiệu xuống phố. Theo khán giả đánh giá, dù Lệ Quyên giữ được thân hình gọn gàng nhưng lại để lộ đôi chân vòng kiềng không được nuột nà như nhiều người nghĩ. Cũng chính bởi vậy mà dân tình không khỏi tò mò về vóc dáng thật sự của cô nàng ở thời điểm hiện tại. 

Clip-boc-tran-voc-dang-that-su-tuoi-40-cua-le-quyen-qua-camera-thuong-lieu-co-dep-nhu-loi-don

Mới đây nhất, tối ngày 09/04, Lệ Quyên một lần nữa thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ khi công khai đoạn clip để lộ vóc dáng thật sự ở hiện tại. Trên Instagram cá nhân, “Nữ hoàng phòng trà” đăng tải clip chỉ vỏn vẹn 30 giây nhưng đủ chứng minh body “không phải dạng vừa”. 

Diện trang phục bó sát, người yêu Lâm Bảo Châu ghi điểm cộng bởi làn da trắng sáng cùng vóc dáng mảnh mai. Ở góc quay nghiêng, người đẹp khiến dân tình xuýt xoa bởi vòng 3 đẫy đà cùng vòng 2 gọn gàng. 

Thậm chí, “Bà mẹ 1 con” không ngần ngại vén quần khoe trọn vẹn eo “con kiến” thon gọn chẳng thua kém những mỹ nhân nức tiếng của làng giải trí. Không thể phủ nhận, ở độ tuổi U40, nhan sắc và vóc dáng mà Lệ Quyên sở hữu là niềm ao ước của không ít người.

Đặc biệt, đính kèm bài đăng, người yêu Lâm Bảo Châu không ngần ngại bật mí bí quyết giữ sắc vóc đẹp bền theo thời gian. Theo đó, Lệ Quyên cho biết việc cân bằng giữa chế độ ăn uống, tập luyện là chìa khóa để giữ cơ thể luôn khỏe mạnh và body cân đối.

Đặc biệt, nữ ca sĩ nhấn mạnh rằng không nên nhịn ăn và rèn luyện thể thao cũng phải vừa đủ trong khả năng của mình: “Đừng kiêng ăn bất kỳ thứ gì, ăn uống là một trong những yếu tố tận hưởng cuộc sống vậy nên điên à khi phải nhịn ăn, thích ăn gì cứ ăn, đừng bừa bãi và quá nhiều là được. Tập luyện cũng thế, phù hợp khả năng. Có ý thức thì sẽ đẹp bền vững thôi”. 

Ngay khi đăng tải được ít phút, clip ngắn “bóc trần” vóc dáng thật của Lệ Quyên đã nhận được gần 100 lượt xem cùng lượng thả tim tăng nhanh chóng mặt. Dưới phần bình luận, khán giả dành “cơn mưa lời khen” cho người đẹp và không quên bày tỏ sự ngưỡng mộ:

“Đẹp xuất sắc luôn chị, các em không theo kịp”

“Càng ngày đẹp quá chị ơi, cho em vía xinh của chị nha”

“Trời ơi, sao cô đẹp dữ vậy trời”,…

Có thể thấy, nhờ lợi thế về chiều cao cùng body đẹp nức nở mà giọng ca sinh năm 1981 không ngần ngại khoe vóc dáng thật trước gương. Được biết, “Bà mẹ 1 con” cũng nhiều lần khẳng định không hề sử dụng photoshop hay các phần mềm chỉnh sửa ảnh mà luôn lựa chọn camera thường để tăng độ chân thật.

 

Hồ Ngọc Hà diện đồ xuyên thấu, tự tin khoe vòng 1 size ‘khủng’ và vòng eo con kiến ăn đứt Lý Nhã Kỳ

(Techz.vn) Xuất hiện trong loạt ảnh mới, Hồ Ngọc Hà gây sốt bởi diện mạo nuột nà, gợi cảm lại không kém phần sang chảnh, cuốn hút.