Giải trí

Cip hot 5/10: Hương Giang 'cưỡi' siêu xe chục tỷ, người qua đường 'há hốc' khi cô bước xuống xe

Cip hot 5/10: Hương Giang 'cưỡi' siêu xe chục tỷ, người qua đường 'há hốc' khi cô bước xuống xe

 

Mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Hương Giang đã gây sốt khi đăng tải khoảnh khắc bước khỏi siêu xe vàng chói lọi giữa phố phường. Dường như sợ bản thân chưa đủ toả sáng, nàng Hậu cũng diện luôn “cây” đồ vàng cực kỳ ton sur ton với màu xe.

Chẳng cần nói cũng biết khoảnh khắc này gây bão tới mức nào. Phía dưới clip, người hâm mộ không ngớt lời khen cho nhan sắc Hương Giang. Có dân mạng còn bình luận rằng: “Đã đi siêu xe còn như siêu mẫu thế này, rồi ai làm lại chị?”. Và đáng chú ý hơn cả là phản ứng của team qua đường, người dân ở đường đối diện ngước sang nhìn với ánh mắt tò mò, còn người bước qua phải đứng sững lại nhìn ngắm xem có ngôi sao nào xuất hiện.

Hình ảnh cắt từ clip

Khung cảnh Hương Giang sang chảnh, nổi bần bật khi đi siêu xe xuất hiện giữa phố. Nhìn chiếc xế xịn là hiểu nàng Hậu giàu có đến mức nào. Hương Giang quả không hổ danh là sao nữ chịu chơi bậc nhất showbiz Việt hiện nay.

Gây chú ý sau khi tham gia Việt Nam Idol, Hương Giang lấy đó làm bước đệm để bứt phá với danh xưng "nữ hoàng giải trí". Sự nghiệp thành công, hạnh phúc viên mãn bên bạn trai Matt Liu, cuộc sống hiện tại của Hương Giang khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

 

Ninh Dương Lan Ngọc nghẹn ngào chia sẻ về căn bệnh đeo bám mình suốt thời gian qua

(Techz.vn) – Bề ngoài vui vẻ, tươi tắn, nhưng ít ai biết Ninh Dương Lan Ngọc cũng phải đối diện với một căn bệnh nguy hiểm, nguyên nhân cũng vì thói quen xấu của cô nàng trước đây.