Giải trí

Cindy Lư bất ngờ ‘réo tên’ Hoài Lâm giữa lúc Đạt G bị tố đánh người cũ, tiết lộ mối quan hệ hiện tại

Cindy Lư bất ngờ ‘réo tên’ Hoài Lâm giữa lúc Đạt G bị tố đánh người cũ, tiết lộ mối quan hệ hiện tại

Chuyện hôn nhân của Hoài LâmCindy Lư dù đã kết thúc từ lâu nhưng vẫn khiến dư luận vô cùng quan tâm. Đến nay, cả hai đã có cuộc sống riêng nhưng vẫn không ít thành phần kém duyên thường xuyên nhắc đến Hoài Lâm trên trang cá nhân của Cindy Lư, khiến cô phải lên tiếng đáp trả.

Cụ thể, Tối 21/7, Cindy Lư chia sẻ với khán giả hình ảnh do con gái chụp. Cô còn khẳng định đây là tấm hình mình thích nhất vì bé Gà chụp xong liền khen: "Wow, mami beautiful". Câu nói của con gái làm Cindy Lư cảm thấy ấm lòng và hạnh phúc.

Bức ảnh vốn dĩ nên nhận được những lời khen ngợi hay những bình luận bày tỏ tình cảm thì không ít cư dân mạng lại bình luận kém duyên. Một tài khoản mạng xã hội viết: "Hoài Lâm đã xem". Đọc được bình luận này, Cindy Lư bức xúc đáp trả: "Thì sao vậy ạ?". Có thể thấy, thái độ ban đầu của cô khá khó chịu vì không rõ người này bình luận mang hàm ý trêu chọc, mỉa mai để làm gì.

Sau đó, Cindy Lư tiếp tục có thêm bình luận dằn mặt những người kém tinh tế dưới bài đăng của mình. Cô khẳng định không ngại khi nhắc đến chồng cũ vì cả hai vẫn là người thân. Song, bạn gái Đạt G chỉ thấy buồn cười vì nhiều người lôi mãi chuyện cũ, người cũ ra nhắc mà không có mục đích lớn lao gì.

Cindy Lư chia sẻ: "Mình không ngại việc nhắc đến Lâm đâu vì như nào mình với Lâm vẫn là những người thân. Mình chỉ thấy buồn cười các thành phần vô duyên như bạn ý". Với màn đáp trả xéo sắc của Cindy Lư, người này đã xóa bình luận. Vợ cũ Hoài Lâm cũng hạn chế số người có thể tương tác dưới bài đăng.

Đến hiện tại, Hoài Lâm và Cindy Lư đều có những hướng đi mới. Cindy Lư công khai yêu Đạt G dù điều này khiến cô bị không ít người chỉ trích, nghi ngờ chuyện chia tay chồng cũ không êm đẹp. Vừa qua, Đạt G còn bị tung clip "đi đường quyền" với bạn gái cũ Du Uyên. Giữa scandal này, cô không đứng lên bênh vực bạn trai.

Không có những động thái biện hộ nào cho bạn trai, Cindy Lư và Đạt G lại khiến cư dân mạng suy đoán âm thầm đón sinh nhật cùng nhau. Giọng ca Buồn không em chia sẻ hình ảnh chiếc bánh kem trên story cá nhân kèm caption: "Cảm ơn em".

Khi đến với Đạt G, Cindy Lư dành nhiều lời hoa mỹ để nói đến anh. “Đạt có thể thay tã, chăm con, pha sữa, chơi cùng con, đó là việc mà chưa chắc gì 1 vài người ba ruột đã làm hoặc chịu làm" - Cindy Lư nói.

Bài đăng của cô từng vấp phải ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng vì sự so sánh khập khiễng. Ngoài ra, nhiều người cũng phẫn nộ vì cho rằng cô đang mỉa mai chồng cũ Hoài Lâm không làm tốt trách nhiệm một người cha.

Hậu thông báo ly hôn, Hoài Lâm và Cindy Lư không đấu tố gì nhau trên mạng xã hội. Hai bé Gà và Cún do Cindy Lư chăm sóc. Đây cũng là điều giúp cả hai phần nào có được thiện cảm trong mắt khán giả.

 

Hồ Ngọc Hà lộ ảnh bụng to bất thường, bị dân mạng đặt nghi vấn mang bầu lần 3?

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà khiến CĐM ngỡ ngàng khi lộ bụng to bất thường, nghi vấn mang bầu lần 3 xuất hiện “rần rần” trên mạng xã hội.