Thể thao

Chuyển nhượng V.League 6/7: Bầu Đức sẵn sàng chia tay Công Phượng, HAGL chiêu mộ sao Viettel FC?

Chuyển nhượng V.League 6/7: Bầu Đức sẵn sàng chia tay Công Phượng, HAGL chiêu mộ sao Viettel FC?

Bầu Đức sẵn sàng chia tay Công Phượng

Bầu Đức mới đây đã có những chia sẻ về mục tiêu mà HAGL hướng đến. Chủ tịch của đội bóng phố Núi cũng ngầm xác nhận phải nói lời chia tay với các trụ cột như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Cụ thể, Chủ tịch của CLB HAGL cho biết:

"Nhiều anh lớn đi đá nơi khác thì mới có chỗ, có cơ hội cho nhóm cầu thủ trẻ 18, 20 tuổi như Đức Việt, Bảo Toàn, Hữu Phước, Thanh Nhân… đá ở V.League hay AFC Champions League. Không tin tưởng và sử dụng cầu thủ trẻ từ bây giờ thì mai này ai thay Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng, Hồng Duy, Văn Thanh?".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hàng loạt ngôi sao sẽ hết hạn hợp đồng với HAGL sau khi V.League 2022 kết thúc.

HAGL muốn chiêu mộ siêu dự bị của Viettel FC

Dù đối mặt với việc phải chia tay hàng loạt trụ cột sau khi V.League 2022 kết thúc nhưng HAGL lại bất ngờ có động thái muốn chiêu mộ thêm một thủ môn. Theo thông tin có được, đội bóng phố Núi đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của thủ thành Quàng Thế Tài, người đang thuộc biên chế Viettel FC.

Đây là động thái tương đối khó hiểu bởi HAGL đang có tới 4 thủ môn là Tuấn Linh, Văn Trường, Văn Lợi và Trung Kiên. Nếu chiêu mộ Quàng Thế Tài thì chắc chắn sẽ có cái tên phải rời Pleiku. Quang Thế Tài thời gian qua đã thể hiện phong độ tốt trong màu áo Viettel FC khi Trần Nguyên Mạnh nghỉ thi đấu vì chấn thương.

HAGL nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của thủ môn Quàng Thế Tài, người gác đền thuộc biên chế Viettel FC.

Kiatisak ngắm siêu tiền đạo của U19 Việt Nam

Trong bối cảnh Công Phượng đang có những động thái muốn rời HAGL. Bầu Đức được cho là đang nhắm 'siêu tiền đạo' mới nổi của Đội tuyển Việt Nam đang tham dự U19 Đông Nam Á - Nguyễn Quốc Việt - về thi đấu cho đội bóng Phố Núi.

Với triết lý đề cao bóng đá trẻ của HAGL, việc một "ngọc thô" đầy tiềm năng như Nguyễn Quốc Việt lọt vào mắt xanh ông chủ CLB Phố Núi là điều không quá ngạc nhiên.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Công Phượng 'nổi loạn' đòi ra đi, Bầu Đức đem 30 tỷ săn siêu tiền đạo mới nổi ở ĐT Việt Nam về HAGL?
Chân sút được coi là tương lai của ĐT Việt Nam trưởng thành từ lò đào tạo JMG trứ danh và nhiều khả năng sẽ "tái hợp" với Bầu Đức trong tương lai.

Hà Nội FC cân nhắc thay 2 ngoại binh

Hà Nội FC dù mua sắm khá rầm rộ trước thềm V.League 2022 nhưng lại đang là một trong những đội bóng gặp nhiều khó khăn về mặt lực lượng. Đội bóng thủ đô đã nói lời chia tay những trụ cột như Quang Hải và Đình Trọng. Ngoài ra là chấn thương nặng của tân binh Djuro Zec.

BLĐ của Hà Nội FC đang có ý định thanh lọc ngoại binh ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa. Theo đó, ngoài trường hợp của Djuro Zec thì Ivancic cũng sẽ là cái tên bị thanh lý vì phong độ kém cỏi. Chỉ duy nhất tiền đạo Siladji là tạo được sự tin tưởng nơi HLV Chun Jae-ho.

Hà Nội FC muốn thanh lý Ivancic cũng như Djuro Zec ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải.

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 6/7 | CR7 LIÊN TỤC BỎ TẬP Ở MU – PSG BỔ NHIỆM HLV MỚI – V.THANH, HDUY RỜI HAGL?

 

Chuyển nhượng V.League 5/7: Quang Hải khiến Hà Nội FC lao đao, HAGL chia tay 2 ngôi sao ĐT Việt Nam?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng V.League hôm nay 5/7: Quang Hải lập siêu phẩm đầu tiên ở Pau FC, HAGL chia tay Văn Thanh và Hồng Duy sau mùa giải 2022, Sao hết thời ĐT Việt Nam gặp vấn đề về tâm lý, Quang Hải khiến Hà Nội FC lao đao, Nhiều đội bóng khốn khổ vì ngoại binh.