Thể thao

Chuyển nhượng MU 27/12: Bớt một đối thủ cạnh tranh Haaland, MU chọn người thay đội trưởng?

Chuyển nhượng MU 27/12: Bớt một đối thủ cạnh tranh Haaland, MU chọn người thay đội trưởng?

Bớt đối thủ cạnh tranh Haaland

Giám đốc của Bayern Munich là Oliver Kahn mới đây khẳng định Hùm xám vẫn tin tưởng ở Lewandowski và không định theo đuổi Haaland. Trong hợp đồng của Haaland với Dortmund có điều khoản phá vỡ hợp đồng với giá 66 triệu bảng vào mùa hè 2022. Với tuyên bố của Oliver Kahn, MU bớt đi một đối thủ cạnh tranh lớn trong vụ chuyển nhượng giành quyền sở hữu Haaland.

Bayern Munich tuyên bố không chiêu mộ Haaland

Ronaldo giúp MU chiêu mộ Felix

Theo Pete O'Rourke, với quan hệ của những cầu thủ đồng hương và cũng là đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes và Ronaldo có thể trở thành cầu nối giữa MU và Joao Felix, giúp MU mua được cầu thủ này với phí chuyển nhượng chấp nhận được. Tài năng trẻ người Bồ Đào Nha được ca ngợi như “Kaka mới”. Joao Felix còn hợp đồng với Atletico Madrid tới 2026 và có phí giải phóng hợp đồng lên tới gần 300 triệu bảng. Đây chính là vướng mắc lớn nhất với đội chủ sân Old Trafford.

MU có thể chiêu mộ Felix nhờ Ronaldo

MU chốt mua trò cũ Rangnick

Theo thông tin từ tờ Athletic, HLV Ralf Rangnick đã xác định Amadou Haidara của Leipzig là hợp đồng bổ sung tuyến giữa cho MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. MU đang tìm kiếm nhân tố mới cho hàng tiền vệ khi bỏ lỡ việc tăng cường tuyến giữa ở chuyển nhượng mùa hè, vì sự trở lại bất ngờ của Ronaldo. Theo nguồn trên, Ralf Rangnick rất kết cả Declan Rice (West Ham) và Jude Bellingham của Dortmund. Tuy nhiên, việc thực hiện 2 thương vụ này ở giữa mùa là khó xảy ra. Chính vì thế, chiến lược gia người Đức ngỏ ý muốn tái ngộ cậu học trò cũ.

Rangnick ưu tiên chiêu mộ học trò cũ

Martial gia nhập Sevilla?

Theo thông tin từ Tuttomercatoweb, Anthony Martial đã đồng ý gia nhập Sevilla ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Cầu thủ người Pháp không nằm trong kế hoạch của HLV Ralf Rangnick ở MU và muốn ra đi để được ra sân nhiều hơn. Martial được liên hệ với Juventus, với Barca và cả Real Madrid nhưng Sevilla được cho là đội quyết tâm chiêu mộ tiền đạo của MU hơn cả và anh chấp nhận đầu quân cho đội bóng Tây Ban Nha.

Martial gần như chắc chắn sẽ rời Man United

MU nhắm người thay Maguire

Theo báo Anh, MU vẫn kiên trì với lựa chọn của mình cho vị trí trung vệ. Đó là Jules Kounde. MU tính chọn mua trung vệ người Pháp của Sevilla để nâng cấp hàng phòng ngự mùa tới. Được biết, Kounde là người được chọn để đá cặp với Varane khi Man United không hài lòng với phong độ của đội trưởng Harry Maguire.

THỐNG KÊ TRƯỚC VÒNG 19 | DE GEA GÁNH HÀNG THỦ, MAN UTD VẪN THUA NHIỀU 

 

Chuyển nhượng MU: Chắc chắn sở hữu Haaland, đón người thay thế Paul Pogba?

(Techz.vn) MU chắc chắn sở hữu Erling Haaland; Đón người thay thế Paul Pogba; Xác nhận tương lai của Van de Beek;...là những tin chuyển nhượng MU 21/12 đáng chú ý nhât