Thể thao

Chuyển nhượng MU 25/12: Haaland nhận số áo trong mơ, chốt tương lai Paul Pogba?

Chuyển nhượng MU 25/12: Haaland nhận số áo trong mơ, chốt tương lai Paul Pogba?

Erling Haaland nhận số áo trong mơ?

Man Utd đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào HLV Rangnick trong thương vụ chiêu mộ Erling Haaland. Chiến lược gia người Đức được cho là có thể giải quyết mọi vấn đề để ký hợp đồng với Haaland, nhờ mối quan hệ tốt của vị chiến lược gia này với Raiola, tiền đạo người Na Uy và cả cha đẻ cầu thủ này.

Bên cạnh những mối quan hệ nêu trên, HLV Rangnick đang thuyết phục Haaland tới Old Trafford và trao cho anh số áo trong mơ tại đây là số 9, đây cũng là số áo đấu anh đang sử dụng tại Borussia Dortmund và thi đấu thành công.

Erling Haaland nhận số áo trong mơ ở Man United?

Xem thêm: Trực tiếp Indonesia vs Singapore

Chốt tương lai Pogba?

Tờ ESPN mới đây đã đưa tin, tiền vệ Paul Pogba ngỏ ý muốn ở lại Man Utd bất chấp những bất ổn xung quanh tương lai. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022 và ESPN cho biết Quỷ đỏ cũng chỉ đồng ý bán tiền vệ người Pháp nếu không thể đạt được thỏa thuận về việc ký hợp đồng mới.

Pogba muốn ở lại sân Old Trafford?

Lingard từ chối gia nhập Newcastle

Vẫn là thông tin từ nhà báo người Ý, Fabrizio Romano. Ông xác nhận: “Đúng là Newcastle đã tiếp cận Jesse Lingard. Họ đã liên lạc với Lingard. Nhưng hiện tại, họ biết rằng cầu thủ này không chấp nhận gia nhập đội bóng này vào tháng Một”. Như vậy, nhiều khả năng tiền vệ người Anh sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford đến hết mùa giải này.

Lingard không muốn rời Man United vào mùa đông

Man Utd được khuyên chiêu mộ ‘trái tim’ của Barca

Cựu danh thủ John Barnes mới đây đã khẳng định Frenkie de Jong là sự thay thế hoàn hảo cho Pogba. Cụ thể, Barnes đã nói rằng: “De Jong sẽ là một bản hợp đồng sáng giá cho Man Utd. Cậu ấy có mọi thứ về phạm vi chuyền bóng, cường độ và một thái độ tuyệt vời. Đó chính xác là những gì Man Utd cần ở hàng tiền vệ”.

MU được khuyên chiêu mộ Frankie de Jong

Lộ diện tân binh đầu tiên dưới thời Rangnick?

Trên trang cá nhân của mình, nhà báo Fabrizio Romano mới đây cho biết: “Man Utd sẽ tập trung vào việc chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự và họ đang xem xét các lựa chọn. Dù chưa có bất kỳ cuộc đàm phán nào thật sự tiến triển nhưng Man Utd muốn có Boubacar Kamara”. Với thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Romano, dường như HLV Ralf Rangnick đã xác định Kamara là tân binh đầu tiên mà ông sẽ mang về Old Trafford.

LIVERPOOL NHẬN QUÀ SỚM; MAN UTD, MAN CITY DỄ THỞ; CHELSEA GẶP KHÓ I NHẬN ĐỊNH NGOẠI HẠNG ANH VÒNG 19

 

Chuyển nhượng MU: Quỷ đỏ chơi lớn trong vụ Erling Haaland, MU nguy cơ chia tay Rashford

(Techz.vn) Quỷ đỏ chơi lớn trong vụ Erling Haaland; MU nguy cơ chia tay Rashford; Cavani đồng ý khoác áo Barcelona;...là những tin chuyển nhượng MU 19/12 đáng chú ý nhất.