Thể thao

Chuyển nhượng MU 22/12: Siêu cò nói thẳng điểm đến của Haaland, MU chiêu mộ 'trò cưng Rangnick'?

Chuyển nhượng MU 22/12: Siêu cò nói thẳng điểm đến của Haaland, MU chiêu mộ 'trò cưng Rangnick'?

Người đại diện bất ngờ chỉ ra điểm đến của Haaland

Barcelona đang được xem là điểm đến số 1 của Erling Haaland, khi mới đây chủ tịch Joan Laporta của đội chủ sân Nou Camp đã sang Italia để gặp gỡ người đại diện Mino Raiola. Tờ Sport đưa tin, Haaland đang rất hứng thú với cơ hội tới Barca, vì vậy đôi bên đã có những trao đổi diễn ra thuận lợi.

Mới đây nhất khi được hỏi về khả năng Erling Haaland tới Barca trước tình hình tài chính hạn hẹp của đội bóng La Liga, siêu cò Mino Raiola không ngần ngại cho biết: "Nghe tôi nói đây, tài chính của họ phức tạp không có nghĩa là họ không thể thực hiện mục tiêu. Đó là công việc của họ với tư cách là giám đốc đội bóng". 

Người đại diện tiết lộ bến đỗ mới của Haaland

Rangnick đón ‘tân binh hoàn hảo’?

Tờ M.E.N mói đây cho biết, ưu tiên hàng đầu của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa đông là ký hợp đồng với tiền vệ Amadou Haidara. Đây được xem là món quà BLĐ Man Utd dành cho HLV Ralf Rangnick. Truyền thông xứ sương mù cũng đã xác nhận cầu thủ người Mali cũng rất muốn đến Old Trafford. Để có được cầu thủ của Leipzig, Quỷ đỏ chỉ cần bỏ ra 33 triệu bảng phí phá vỡ hợp đồng thì họ sẽ chắc chắn sở hữu Haidara.

MU chiêu mộ trò cưng của Rangnick

Lingard muốn ở lại Old Trafford

Thông tin từ ký giả David Ornstein viết trên tờ The Athletic, Lingard đã thay đổi quyết định của mình và anh sẽ không rời Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Thay vào đó, tiền vệ người Anh sẽ ở lại và chiến đấu cho một vị trí chính thức trong đội hình của HLV Ralf Rangnick ở phần còn lại của mùa giải.

Lingard muốn ở lại MU

Rangnick có quyết định bất ngờ với Cavani

Gần đây, truyền thông Anh liên tục đưa tin, tiền đạo Edinson Cavani đang muốn rời Man Utd để chuyển đến Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Tuy nhiên mới nhất, HLV Ralf Rangnick vẫn muốn thuyết phục chân sút người Uruguay ở lại Old Trafford, theo Daily Mail.

HLV Rangnick muốn giữ Cavani đến hết mùa

MU có cơ hội lớn để sở hữu ‘siêu trung vệ’

Tờ ESPN mới đây đưa tin, Sevilla đã hạ giá chuyển nhượng của trung vệ Jules Kounde từ 68,5 triệu bảng (mức phí phá vỡ hợp đồng) xuống còn 42,5 triệu bảng. Động thái này của CLB Tây Ban Nha mở ra cơ hội lớn để Man Utd có thể ký hợp đồng với ngôi sao người Pháp trong bối cảnh hàng phòng ngự của Quỷ đỏ đang chơi không tốt.

CAVANI NÊN Ở LẠI MAN UNITED HAY GIA NHẬP NGAY BARCELONA TRONG KỲ CHUYỂN NHƯỢNG MÙA ĐÔNG?

 

Chuyển nhượng MU: Đã rõ khả năng chiêu mộ Ronaldo đệ nhị, MU sắp có 'siêu tiền đạo'

(Techz.vn) Đã rõ khả năng chiêu mộ truyền nhân của Ronaldo; Rangnick muốn tái ngộ học trò cũ; MU sắp chiêu mộ thành công siêu tiền đạo,...là những tin chuyển nhượng MU 17/12 đáng chú ý nhất.