Thể thao

Chuyển nhượng MU 26/12: Nhận tin không vui từ vụ Haaland, Pogba chính thức ở lại?

Chuyển nhượng MU 26/12: Nhận tin không vui từ vụ Haaland, Pogba chính thức ở lại?

Nhận tin không vui từ vụ Haaland

Điều khoản giải phóng hợp đồng Erling Haaland có trị giá khoảng 63 triệu bảng vào mùa Hè 2022. Với số tiền như vậy thì tiền đạo người Na Uy đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn. Tuy nhiên mới đây, theo tờ Bild, Real Madrid đang là đội bóng có nhiều cơ hội nhất để sở hữu chân sút người Na Uy. Đây chắc chắn là tin không vui với Man United khi đội chủ sân Old Trafford rất muốn có chữ ký của Haaland và phải trong đợi vào mối quan hệ của HLV Rangnick để thuyết phục cầu thủ này.

Real Madrid mới là đội có nhiều cơ hội sở hữu Haaland?

Xác nhận: Pogba không ra đi vào tháng 1

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận rằng: “Man Utd không đàm phán với bất kỳ đội bóng nào để bán Paul Pogba vào tháng 1. Không có đề xuất, không có giao dịch hoán đổi hoặc tương tự. Lời đề nghị gia hạn hợp đồng vẫn còn trên bàn đàm phán kể từ tháng 7. Pogba vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai. Phía Man Utd đang chờ lời hồi đáp từ anh ấy”.

Pogba sẽ không ra đi trong tháng 1

Số tiền Rangnick được cấp vào tháng 1 tới?

Theo thông tin từ tờ Marca, BLĐ của Man Utd dự kiến sẽ cấp cho HLV Ralf Rangnick khoảng 80 triệu bảng để chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Được biết, ưu tiên hàng đầu của chiến lược gia người Đức là bổ sung một tiền vệ trung tâm. Ngoài ra, nếu đội bóng bán được cầu thủ nào thì số tiền đó cũng sẽ được chi vào việc chiêu mộ tân binh.

HLV Rangnick có 80 triệu bảng để mua sắm trong mùa đông

‘Cavani không hạnh phúc tại Man Utd’

Theo tiết lộ từ Andre Cury - một người đại diện bóng đá nổi tiếng cũng là người từng thực hiện thương vụ đình đám khi đưa Neymar chuyển sang Barcelona từ Santos vào năm 2013 thì tiền đạo Edinson Cavani đang không muốn ở lại Old Trafford. Cụ thể, Cury đã khẳng định: “Cậu ấy không hạnh phúc ở Man United. Hiện tại, tất nhiên là nếu nhận được lời đề nghị từ Barcelona, Cavani sẽ không đến Brazil”.

Cavani không hạnh phúc ở Man United

Man Utd chính thức hoàn tất bản hợp đồng mới

Trên trang chủ chính thức của mình, CLB Manchester United ra thông báo: “Đội bóng vui mừng thông báo rằng, Anthony Elanga đã ký hợp đồng mới. Giao kèo này sẽ giữ cậu ấy ở lại câu lạc bộ cho đến tháng 6 năm 2026, với tùy chọn gia hạn thêm một năm”.

LIVERPOOL NHẬN QUÀ SỚM; MAN UTD, MAN CITY DỄ THỞ; CHELSEA GẶP KHÓ I NHẬN ĐỊNH NGOẠI HẠNG ANH VÒNG 19

 

Chuyển nhượng MU: Bán trụ cột cho PSG, MU chốt giá của 'người thừa'

(Techz.vn) Bán trụ cột cho PSG; MU chốt giá của 'người thừa'; Nhận tin vui từ thương vụ siêu trung vệ;...là những tin chuyển nhượng MU 20/12 đáng chú ý nhất.