Thể thao

Chuyển nhượng MU 13/3: Chốt người thay thế Ralf Rangnick, chia tay Maguire để đón siêu trung vệ?

Chuyển nhượng MU 13/3: Chốt người thay thế Ralf Rangnick, chia tay Maguire để đón siêu trung vệ?

MU nhận được cái gật đầu từ Ten Hag?

Theo thông tin mới nhất từ Sky Sports, Man United chưa đưa ra lời đề nghị nào với Ajax nhưng đã có liên hệ với cá nhân HLV Erik ten Hag. Được biết, nhà cầm quân người Hà Lan sẵn sàng đàm phán. Điều mà Quỷ đỏ cần làm lúc này là đưa ra lời đề nghị chính thức với Ajax Amsterdam.

Erik ten Hag đồng ý đàm phán với MU.

Chính thức rõ ràng vụ Rashford ra đi

Theo những thông tin mới đây từ truyền thông Anh, Rashford đã chán ngấy với việc không được ra sân thường xuyên và tính đến chuyện rời Old Trafford trong mùa hè. Tuy nhiên, đích thân HLV Ralf Rangnick mới đây đã cho biết: “Rashford đã nói với tôi rằng anh ấy vẫn hạnh phúc và anh ấy muốn tiếp tục cống hiến mọi thứ tốt nhất cho câu lạc bộ”.

Rashford muốn rời Man United?

MU có cơ hội lớn sở hữu ‘siêu trung vệ’ thay Maguire

Mới đây, chính phủ Anh đã cấm Chelsea mua bán cầu thủ, cũng như gia hạn hợp đồng. Điều này khiến cho đội bóng thủ đô London không thể giữ chân trung vệ Rudiger. Đây sẽ là cơ hội để Quỷ đỏ chiêu mộ cầu thủ người Đức theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa. Nếu có được chữ ký của Rudiger, đội chủ sân Old Trafford sẽ giải quyết được bài toán phong độ đi xuống của Harry Maguire.

Rudiger gần như chắc chắn rời Chelsea.

Luke Shaw muốn gia hạn với MU

Theo thông tin từ The Guardian, Shaw sẵn sàng bắt đầu các cuộc đàm phán về một bản hợp đồng với Man Utd bởi lẽ anh vẫn đang là trụ cột của đội chủ sân Old Trafford. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 26 tuổi sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2023, nhưng Quỷ đỏ có quyền lựa chọn gia hạn thêm một năm.

Luke Shaw đàm phán gia hạn với MU?

MU nhắm Moussa Dembele?

Daily Mail mới đây đưa tin, MU đang theo dõi tiền đạo Moussa Dembele trước phiên chợ hè. Cầu thủ người Pháp đã có cho mình 9 bàn thắng, 3 pha kiến tạo trong 22 lần ra sân cho Lyon ở mùa giải năm nay.

Hiện có thông tin, Dembele nổi lên như một mục tiêu của MU trong kế hoạch mang về 1 chân sút vào hè này. Bằng chứng là Quỷ đỏ đã cử tuyển trạch viên đến xem Moussa Dembele chơi trận Lyon đụng độ Porto ở Europa League.

MARCUS RASHFORD: HÃY NGỪNG NGHĨ VỀ TƯƠNG LAI, VÀ HÃY SỐNG CHO THÌ HIỆN TẠI

 

Chuyển nhượng MU: Ronaldo quyết dứt áo ra đi, MU thay thế bằng tiền đạo số 1 Thế giới?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 11/3: Ronaldo quyết dứt áo ra đi, MU thay thế bằng tiền đạo số 1 Thế giới, Siêu trung vệ chần chừ với việc gia nhập MU, Mourinho quyết tâm đưa học trò cũ đến Roma.