Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 9/10: Real nhắm 2 'cực phẩm' giá 0 đồng, MU hết cửa mua Phillips

Tin chuyển nhượng tối 9/10: Real nhắm 2 'cực phẩm' giá 0 đồng, MU hết cửa mua Phillips

Real nhắm 2 'cực phẩm' giá 0 đồng

Theo ESPN đưa, Real Madrid có chiến lược chuyển nhượng đặc biệt khi nhắm tới 3 cầu thủ ngôi sao, họ đều còn thời hạn với đội bóng chủ quản hiện tại đến tháng 6/2022. Đó là Rudiger của Chelsea và Mbappe của PSG.

Với Mbappe mọi thứ đang diễn ra thuận lợi khi đích thân cầu thủ này tuyên bố muốn đến Real và đã từ chối gia hạn với PSG. Việc tiếp theo của Los Blancos lúc này là thuyết phục Rudiger.

mbappe-rudiger
Hai hàng siêu hot với giá 0 đồng Real Madrid nhắm tới

Xem thêm: Sợ Newcastle vô địch Ngoại hạng Anh, 19 đội bóng họp khẩn

Inter Milan bán Sanchez vì Lacazette

Theo La Gazzetta dello Sport  đưa tin, Inter Milan đã không mặn mà với Alexis Sanchez vì vậy họ xác định bán anh trong tháng Giêng tới đây. Thay vào đó, đội bóng thành Milan nhắm tới tiền đạo Alexandre Lacazette của Arsenal để thay thế. Lacazette được cho là muốn rời Pháo thủ, đây sẽ là một lựa chọn chất lượng với tiền đạo người Pháp.

Lacazette
Inter muốn Lacazette thay thế Sanchez

Xem thêm: Quả bóng vàng 2021: Lộ diện danh sách ứng viên

Man Utd hết cơ hội mua Phillips

Theo Football Insider đưa tin, Leeds chuẩn bị ký hợp đồng gia hạn với Kalvin Phillips. Thông tin này chẳng mấy vui vẻ với Man Utd, đội bóng nửa đỏ thành Manchester được cho là muốn có Phillips.

kalvin-phillips
Phillips chuẩn bị gia hạn với Leeds

Xem thêm: Cristiano Ronaldo đoạt danh hiệu thứ 2 tại Ngoại hạng Anh

Juve đề nghị đổi người với Monaco

Theo Calciomercato, Juventus đang chuẩn bị gửi đề nghị đặc biệt tới Monaco nhằm chiêu mộ Tchouameni vào tháng Giêng. Theo đó, đội bóng thành Turin muốn gán Weston McKennie vào điều khoản chuyển nhượng. Được biết, Monaco muốn có 40 triệu bảng để bán Tchouameni.

Tchouameni
Juventus muốn đổi người với Monaco

Newcastle đuổi theo Koulibaly

Kalidou Koulibaly có thể là cái tên lớn đầu tiên cập bến Newcastle sau khi đội bóng có ông chủ mới.

Football Insider cho biết, Newcastle nhắm đến trung vệ của Napoli, cầu thủ đã được liên hệ với các đội bóng hàng đầu châu Âu trong những năm gần đây.

 

Video cầu thủ 'tả xung hữu đột' từ sân nhà ghi bàn cực độc

Video tình huống ghi bàn cực chất của một cầu thủ bóng đá tại Paraguay, anh thực hiện pha đi bóng từ sân nhà vượt qua hàng loạt đối thủ để ghi bàn thắng.

 

Video 'bàn thắng đi khắp thế gian', đứng thứ hai không ai dám đứng nhất

Mới đây báo chí Tây Ban Nha đã lan truyền một bàn thắng cực tuyệt vời từ khoảng cách 80m, họ cho rằng đây là 'bàn thắng đi khắp thế gian'.

 

Tin bóng đá quốc tế 9/10: Choáng với độ giàu của ông chủ Newcastle so với Man City

(Techz) Choáng với độ giàu của ông chủ Newcastle so với Man City, Lộ 30 ứng viên Quả bóng vàng 2021, Đức tiến gần vé dự VCK World Cup 2022... là tin tức bóng đá quốc tế 9/10 đáng chú ý.