Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 9/10: Choáng với độ giàu của ông chủ Newcastle so với Man City

Tin bóng đá quốc tế 9/10: Choáng với độ giàu của ông chủ Newcastle so với Man City

Choáng với độ giàu của ông chủ Newcastle so với Man City

Newcastle đã chính thức đón chủ mới sau khi hoàn tất vụ chuyển giao đội, Quỹ đầu tư Công Saudi Arabia (PIF) đã chốt mức giá 305 triệu bảng. Đáng chú ý, PIF là Quỹ đầu tư có tổng tài sản ước tính 500 tỷ đô la, được hậu thuẫn bởi Thái tử Saudi Arabia - tỷ phú Mohammad Bin Salman. Với số tiền trên, ước tính PIF nhiều hơn 14 lần so với tài sản của ông chủ Man City là Sheikh Mansour.

newcastle-giau
NHM Newcastle chờ đợi đội nhà 'lột xác' ngoạn mục như Man City

Lộ 30 ứng viên Quả bóng vàng 2021

Theo công bố mới nhất từ France Football, danh sách 30 ứng cử viên cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng 2021 vẫn có mặt những cái tên thường xuyên xuất hiện trong nhiều năm qua. Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Robert Lewandowski đều có tên trong số ứng viên được công bố.

Xem thêm: Danh sách chi tiết 30 ứng viên Quả bóng vàng 2021

ronaldo-1
Ronaldo lọt top ứng viên Quả bóng vàng 2021

Xem thêm: Cristiano Ronaldo đoạt danh hiệu thứ 2 tại Ngoại hạng Anh

Đức tiến gần vé dự VCK World Cup 2022

Với màn lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Romania, ĐT Đức tiếp tục dẫn đầu bảng J vòng loại World Cuo 2022 khu vực châu Âu. Với việc hơn 6 điểm so với đội đứng ngay sau, ĐT Đức đang tiến gần tới tấm vẹ dự VCK World Cup 2022.

bang-j
Xếp hạng bảng J vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu

Aguero sẵn sàng ra sân ở trận Siêu kinh điển

Trên trang Twitter, Barcelona đã đăng tải đoạn clip cho thấy Sergio Aguero đã trở lại tập luyện. Với tốc độ hồi phục rất nhanh, tiền đạo người Argentina dự kiến có thể ra mắt Barcelona ở trận El Clasico với Real Madrid vào ngày 24/10 tới.

aguerobarcelona0106
Aguero sẵn sàng dự trận Siêu kinh điển

Tây Ban Nha thiệt quân ở chung kết Nations League

Lucas Digne dính chấn thương gân khoeo nên không góp mặt ở trận bán kết với Bỉ đêm qua. Theo xác nhận của đội tuyển Pháp, hậu vệ của Everton sẽ không tham dự trận chung kết với Tây Ban Nha vào cuối tuần này.

 

Video cầu thủ 'tả xung hữu đột' từ sân nhà ghi bàn cực độc

Video tình huống ghi bàn cực chất của một cầu thủ bóng đá tại Paraguay, anh thực hiện pha đi bóng từ sân nhà vượt qua hàng loạt đối thủ để ghi bàn thắng.

 

Video 'bàn thắng đi khắp thế gian', đứng thứ hai không ai dám đứng nhất

Mới đây báo chí Tây Ban Nha đã lan truyền một bàn thắng cực tuyệt vời từ khoảng cách 80m, họ cho rằng đây là 'bàn thắng đi khắp thế gian'.

 

Tin bóng đá quốc tế: CLB top cuối Ngoại hạng Anh trước cơ hội 'lột xác' như Man City

(Techz) Bỉ thất bại trước Pháp, CLB top cuối Ngoại hạng Anh trước cơ hội 'lột xác' như Man City... là những tin bóng đá quốc tế 8/10 đáng chú ý.