Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 8/10: CLB top cuối Ngoại hạng Anh trước cơ hội 'lột xác' như Man City

Tin bóng đá quốc tế 8/10: CLB top cuối Ngoại hạng Anh trước cơ hội 'lột xác' như Man City

Bỉ thất bại trước Pháp

Tại trận bán kết UEFA Nations League, ĐT Bỉ đã phải nhận thất bại cay đắng trước Pháp khi đã có 2 bàn dẫn trước. Tuy nhiên, trong hiệp đấu thứ 2 họ thất thế và để Pháp ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Đáng buồn hơn, trong hiệp 2 Lukaku đã giúp ĐT Bỉ đưa bóng vào lưới đối thủ nhưng không được công nhận bàn thắng.

bi-2-3-phap-1633649699
ĐT Bỉ thất bại cay đắng trước Pháp tại bán kết Nations League

Xem thêm: Video gây choáng váng, cầu thủ tấn công khiến trọng tài bất tỉnh nhân sự

CLB top cuối Ngoại hạng Anh trước cơ hội 'lột xác' như Man City

Chính phủ Ả rập Xê út thông qua Quỹ đầu tư công (PIF) sắp sửa hoàn tất thủ tục mua quyền sở hữu Newcastle từ tỷ phú Mike Ashley với giá khoảng 300 triệu bảng. PIF sẽ nắm 80% cổ phiếu CLB và nắm quyền quyết định tại St James Park.

PIF là một trong những quỹ đầu tư có tài sản lớn nhất thế giới, ước tính hơn 300 tỷ bảng. Nếu thương vụ này hoàn tất, Newcastle sẽ đổi đời sau một đêm và có thể trở thành Man City, PSG mới của bóng đá châu Âu. Lúc đó, họ sẽ là một trong những đối thủ ghê gớm tại Ngoại hạng Anh.

newcastle
Newcastle trước cơ hội được bơm tiền để 'lột xác' tại Ngoại hạng Anh

ĐT Brazil làm khó các CLB Ngoại hạng Anh

Trước truyền thông, HLV Tite khẳng định sẽ không nhả cầu thủ sớm như kiến nghị của các CLB Premier League. Điều đó cũng đồng nghĩa các đội bóng Anh sẽ gặp khó trong quá trình chuẩn bị cho vòng đấu tới. Ở đợt tập trung này, HLV Tite đã gọi 9 cầu thủ đang thi đấu ở Premier League.

Wilshere bất ngờ trở lại Arsenal

Hôm qua (7/10), Jack Wilshere đã có buổi tập đầu tiên ở trung tâm London Colney. Trên Twitter, Arsenal đã đăng tải thông tin chào đón tiền vệ 29 tuổi trở lại tập luyện cùng họ. Theo "Pháo thủ", ngoài việc rèn luyện để duy trì thể lực, Jack Wilshere còn tập nhờ ở đội bóng để tiếp tục quá trình lấy bằng HLV nhằm chuẩn bị cho tương lai sau khi giải nghệ.

Wilshere
Wilshere trở lại Arsenal luyện tập

Luke Shaw ca ngợi Ronaldo

Hậu vệ trái Luke Shaw nói về Ronaldo trên BBC Radio 5 Live: “Bạn biết anh ấy là ngôi sao, những gì anh ấy đã làm trong nhiều năm, thật khó tin khi có ngày được làm đồng đội với anh ấy. Bạn có thể thấy cách anh ấy ứng xử bản thân chuyên nghiệp như thế nào.

Tôi có thể hiểu lý do tại sao anh ấy lại ở trên đỉnh cao trong nhiều năm như vậy. Tinh thần cầu tiến của anh ấy là không ai sánh kịp. Tôi nghĩ anh ấy đã thực sự cải thiện điều đó ở trong và ngoài phòng thay đồ của đội bóng”.

 

Video 'bàn thắng đi khắp thế gian', đứng thứ hai không ai dám đứng nhất

Mới đây báo chí Tây Ban Nha đã lan truyền một bàn thắng cực tuyệt vời từ khoảng cách 80m, họ cho rằng đây là 'bàn thắng đi khắp thế gian'.

 

Video sự thật phũ phàng về những cú dứt điểm với đường bóng đi như tranh vẽ

Có rất nhiều video chia sẻ trên mạng xã hội về khoảnh khắc dứt điểm đẳng cấp, đường bóng đi đẹp như trong tranh. Thế nhưng sự thật không phải lúc nào cũng như những gì ta nhìn thấy.

 

Tin bóng đá quốc tế: Italia thua trận, Rashford ghi 2 bàn thắng cho MU

(Techz) Italia thua trận, Rashford ghi 2 bàn thắng cho MU, Thần đồng Gavi đi vào lịch sử ĐT Tây Ban Nha... là những tin bóng đá quốc tế 7/10 đáng chú ý.