Giải trí

Chùm ảnh Thúy Ngân trước và sau gây sốt: Từ ‘bé mỡ’ đến body mơ ước của mọi cô gái

Chùm ảnh Thúy Ngân trước và sau gây sốt: Từ ‘bé mỡ’ đến body mơ ước của mọi cô gái

Thúy Ngân là một trong những người đẹp nổi tiếng của showbiz Việt khi sở hữu ngoại hình quyến rũ, thon gọn cùng tài năng diễn xuất được khán giả yêu mến. Tuy nhiên, trước khi trở nên hoàn hảo như hiện tại, nữ diễn viên phim Gạo Nếp Gạo Tẻ từng bị cộng đồng mạng chỉ ra “bé mỡ” ngay trên sóng truyền hình.

Không chỉ thế, cô nàng cũng từng lộ “bé mỡ” khi tham gia nhiều trò chơi như chương trình 7 Nụ Cười Xuân, hay thậm chí bạn bè, đồng nghiệp của Ngân cũng bóc trần ngoại hình có phần mũm mĩm.

Trải qua khoảng thời gian bị soi “bé mỡ”, nữ diễn viên 31 tuổi ngày càng hoàn hảo hơn với thân hình mảnh mai, bờ vai và tay thon gọn, đôi chân nuột nã thon thả cùng xương quai xanh nổi bật. Cô nàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh diện đồ khoe dáng cực chất trên trang cá nhân mỗi khi xuống phố khiến dân tình “đốn tim”. Bên cạnh đó, khi ở nhà người đẹp cũng ưu tiên mặc những bộ đồ đơn giản nhưng lại rất tôn dáng.

Trước đó, vào đầu tháng 12 năm nay, Thúy Ngân bị thương ở vùng cổ nên cô phải hạn chế hoạt động hơn, mặc dù vậy phong cách và khí chất của cô vẫn không hề giảm, nữ diễn viên luôn biết cách phối phụ kiện với trang phục để che khéo vết thương nhưng vẫn làm tôn lên phong cách hiện đại.

Lê Huỳnh Thúy Ngân sinh năm 1991, cô là Á hoàng 1 Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2009, diễn viên điện ảnh - truyền hình, người mẫu, MC. Thúy Ngân được biết đến rộng rãi khi đảm nhiệm vai Hân trong phim Gạo nếp gạo tẻ vào năm 2018. Hiện tại, người đẹp tham gia tích cực vào nhiều chương trình truyền hình, gameshow và nhận được sự khen ngợi từ khán giả Việt.

 

Đàm Vĩnh Hưng khiến CĐM 'xỉu up xỉu down' khi hé lộ loạt ảnh cực đáng yêu của bé Polo Huỳnh

(Techz.vn) Những bức ảnh của Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng tải khiến cư dân mạng trầm trồ vì Polo Huỳnh quá đáng yêu.

Tag:

sao việt