Thể thao

Chùm ảnh: Rashford lập hat-trick, mũi đinh ba của Quỷ Đỏ lại rực cháy trên Thánh địa Old Trafford

Chùm ảnh: Rashford lập hat-trick, mũi đinh ba của Quỷ Đỏ lại rực cháy trên Thánh địa Old Trafford
Chùm ảnh: Rashford lập hat-trick, mũi đinh ba của Quỷ Đỏ lại rực cháy trên Thánh địa Old Trafford ảnh 1
Ole khiến tất cả bất ngờ khi thẳng tay cất cả hai ngôi sao chủ lực Marcus Rashford và Bruno Fernandes trên ghế dự bị. Thay vào đó, tiền đạo trẻ Greenwood và Marital được trao cơ hội đá cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ cho hai chất sút này là tân binh Van de Beek - người có lần đầu tiên được đá chính ở đấu trường Champions League cho MU. 
Chùm ảnh: Rashford lập hat-trick, mũi đinh ba của Quỷ Đỏ lại rực cháy trên Thánh địa Old Trafford ảnh 2
Một cầu thủ khác cũng gây được sự chú ý không kém là Paul Pogba. Nhiều trận đấu qua, giới phê bình đã liên tục đặt câu hỏi khi Ole liên tục "giam cầm" ngôi sao đắt giá của mình trên băng ghế dự bị.
Chùm ảnh: Rashford lập hat-trick, mũi đinh ba của Quỷ Đỏ lại rực cháy trên Thánh địa Old Trafford ảnh 3
Tuy nhiên sau trận đấu này có lẽ tất cả đã có câu trả lời. Với trạng thái sung mãn nhất, Pogba đã có một trận đấu tuyệt hay, một mình quán xuyến toàn bộ công việc điều phối những pha tấn công của Quỷ Đỏ. Chính Pogba là người đã tung ra đường chọc khe sắc lẹm để tiền đạo trẻ Mason Greenwood thoát xuống dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số cho đội chủ nhà.
Chùm ảnh: Rashford lập hat-trick, mũi đinh ba của Quỷ Đỏ lại rực cháy trên Thánh địa Old Trafford ảnh 4
Đây là một tình huống có thể sẽ gây tranh cãi bởi "dường như" tiền đạo trẻ của MU đã việt vị. Dù VAR đã vào cuộc tuy nhiên trọng tài vẫn công nhận bàn thắng giành cho Greenwood. Tỷ số tạm thời là Man Utd 1-0 RB Leipzig. 
Chùm ảnh: Rashford lập hat-trick, mũi đinh ba của Quỷ Đỏ lại rực cháy trên Thánh địa Old Trafford ảnh 5
Ở "hậu phương", các hậu vệ và tiền vệ của Manchester United cũng thi đấu rất ổn định khi phong tỏa được mọi đường lên bóng của Leipzig. Hai mắt xích bị coi là "yếu nhất" đội hình - Victor Lindelof và Fred đã có một ngày làm việc hiệu quả. Trung vệ người Thụy Điển cho thấy một sự bình tĩnh đáng ngạc nhiên trong khi đó Fred pressing không biết mệt mỏi để giúp MU áp đảo hoàn toàn đối thủ ở khu vực giữa sân.
Chùm ảnh: Rashford lập hat-trick, mũi đinh ba của Quỷ Đỏ lại rực cháy trên Thánh địa Old Trafford ảnh 6
Được Matic và Fred giải thoát khỏi nhiệm vụ phòng ngự, Pogba cùng Van de Beek đã cho thấy sự gắn kết tuyệt vời. Bộ đôi này thoát pressing rất dễ dàng trước khi luân chuyển bóng lên tuyến trên, nơi có những tiền đạo vô cùng tốc độ đang chờ đợi sẵn.
Chùm ảnh: Rashford lập hat-trick, mũi đinh ba của Quỷ Đỏ lại rực cháy trên Thánh địa Old Trafford ảnh 7
Đây cũng là trận đấu mà Ole cho thấy sự "cao tay" về mặt chiến thuật. Nhận thấy một vài cầu thủ đã đuối sức, HLV người Na Uy tung ra cùng lúc... 3 sự thay đổi người liên tiếp. Những cầu thủ tấn công tốt nhất của MU đều đã có mặt trên sân, giúp Quỷ Đỏ chuyển trạng thái từ phòng ngự phản công sang tấn công áp đảo khiến RB Leipzig không kịp trở tay.
Chùm ảnh: Rashford lập hat-trick, mũi đinh ba của Quỷ Đỏ lại rực cháy trên Thánh địa Old Trafford ảnh 8
Chỉ mất khoảng 10 phút để sự thay đổi người của Ole phát huy tác dụng. Hai cầu thủ vào sân từ ghế dự bị là Bruno Fernandes và Marcus Rashford có pha phối hợp ăn ý loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự đang mải mê dâng cao của Leipzig. Rashford một mình một bóng bứt tốc gần 40m trước khi dễ dàng đưa bóng vào góc xa nâng tỷ số lên 2-0 cho Quỷ Đỏ.
Chùm ảnh: Rashford lập hat-trick, mũi đinh ba của Quỷ Đỏ lại rực cháy trên Thánh địa Old Trafford ảnh 9
Mất thêm 4 phút để tiền đạo của Tam Sư hoàn tất cú đúp của mình. Tận dụng sai lầm của đối phương, Rashford khéo léo ngoặt bóng qua Upamecano của đội khách trước khi tung cú sút chéo góc cực mạnh khiến Gulacsi phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 3.
Chùm ảnh: Rashford lập hat-trick, mũi đinh ba của Quỷ Đỏ lại rực cháy trên Thánh địa Old Trafford ảnh 10
Ác mộng vẫn chưa chấm dứt với RB Leipzig. Tiền đạo vào sân thay người Sabitzer phạm lỗi với Martial trong vòng cấm. Lẽ ra Rashford đã có thể hoàn tất hat-trick sớm hơn, tuy nhiên anh rất đồng đội khi nhường cú penalty này cho tiền đạo người Pháp. Trên chấm phạt đền, Martial không mất sai lầm nào để đem về pha lập công đầu tiên của mình ở mùa giải mới. Bàn thắng này chắc chắn sẽ tiếp thêm rất nhiều sự tự tin cho số 9 của MU.
Chùm ảnh: Rashford lập hat-trick, mũi đinh ba của Quỷ Đỏ lại rực cháy trên Thánh địa Old Trafford ảnh 11
Rashford cũng không phải đợi thêm quá lâu để hoàn tất cú hat-trick của mình. Phút 90+2, tiền đạo người Anh nhận bóng ở tư thế khó trong vòng cấm Leipzig.Tuy nhiên vào thời điểm đấy chẳng ai có thể ngăn cản số 10 của Quỷ Đỏ được nữa. Rashford tung cú dứt điểm cực quyết đoán nhắm vào góc xa khiến Gulacsi phải bó tay toàn tập. Hat-trick giành cho Marcus Rashford và 5-0 cũng là tỷ số cuối cùng của cuộc đại chiến MU vs Leipzig.
Chùm ảnh: Rashford lập hat-trick, mũi đinh ba của Quỷ Đỏ lại rực cháy trên Thánh địa Old Trafford ảnh 12
Với bàn thắng này, Rashford chính thức đi vào lịch sử Champions League với tư cách là cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị lập hat-trick nhanh nhất lịch sử giải đấu. Ngoài ra, tiền đạo sinh năm 1997 cũng sánh ngang người thầy Ole Gunnar Solskjaer khi trở thành cầu thủ thứ 2 trong lịch sử Manchester United ghi được 3 bàn mà không cần ra sân ngay từ đầu.
Chùm ảnh: Rashford lập hat-trick, mũi đinh ba của Quỷ Đỏ lại rực cháy trên Thánh địa Old Trafford ảnh 14
Trang Whoscored giành cho Rashford số điểm 9.2, cao nhất trận. Toàn bộ cầu thủ MU cũng được chấm cho những điểm số cực cao, đánh dấu một ngày thi đấu vô cùng thành công của cả đội.
Chùm ảnh: Rashford lập hat-trick, mũi đinh ba của Quỷ Đỏ lại rực cháy trên Thánh địa Old Trafford ảnh 13
Sau 2 vòng đấu, Quỷ Đỏ đang độc chiếm ngôi đầu với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận cùng hiệu số vượt trội +6. Thậm chí chưa một đội bóng nào có thể chọc thủng lưới đoàn quân của Ole bởi bàn thua duy nhất mà MU phải nhận tính đến thời điểm này... là pha đốt đền của Anthony Martial.

Highlights: Rashford lập hat-trick, mũi đinh ba của Quỷ Đỏ lại rực cháy trên Thánh địa Old Trafford

 

Marcus Rashford lập hat-trick, tự tay điền tên mình vào lịch sử Champions League

(Techz.vn) Tiền đạo Marcus Rashford của Manchester United tỏa sáng rực rỡ giúp đội bóng hủy diệt đội bóng đã lọt vào tới Bán kết Champiosn League mùa giải trước