Thể thao

Tin HOT bóng đá 28/10: Quang Hải, Văn Quyết sắp đi vào lịch sử; Liverpool đón hung tin từ Salah

Tin HOT bóng đá 28/10: Quang Hải, Văn Quyết sắp đi vào lịch sử; Liverpool đón hung tin từ Salah

TIN HOT BÓNG ĐÁ VIỆT NAM

Công Phượng tái xuất tranh ngôi Vua phá lưới V-League 2020

Như đã đưa tin trước đó, Công Phượng đã gặp chấn thương gãy xương cách hồi đầu tháng 10. Tuy vậy, tiền đạo thuộc biên chế HAGL đã bình phục thần tốc và trở lại tập luyện cùng đồng đội chiều hôm qua (27/10). Như vậy, tiền đạo người xứ Nghệ đang đứng trước cơ hội có thể trở lại thi đấu trong 2 trận cuối cùng của mùa giải. Riêng ở trận đấu giữa TP.HCM gặp HAGL, kể cả Công Phượng có hoàn toàn khỏe mạnh vẫn không được phép vào sân vì lệnh cấm đặc biệt trong điều khoản giao kèo giữa hai CLB.

Quang Hải, Văn Quyết có cơ hội đi vào lịch sử bóng đá châu Á

Theo đó, hai bàn thắng của Quang Hải và Văn Quyết đã được Liên đoàn bóng đá châu Á AFC điền tên vào danh sách đề cử những bàn thắng đẹp nhất lịch sử giải đấu. Cụ thể đó là tình huống đá phạt hàng rào điệu nghệ của Hải “con” ở trận Bán kết AFC Cup 2019 và cú ngả người volley trên không của Quyết Rừng ở vòng bảng AFC 2017.

Tin HOT bóng đá 28/10: Quang Hải, Văn Quyết sắp đi vào lịch sử; Liverpool đón hung tin từ Salah ảnh 1
Pha volley ở đẳng cấp thế giới của Văn Quyết.

Cả hai bàn thắng này đều đã vượt qua vòng đầu tiên bằng những chiến thắng “áp đảo” tuyệt đối. Với sức mạnh “vô đối” trong mọi cuộc thi vote của fan bóng đá Việt Nam, rất có thể Quang Hải và Văn Quyết sẽ chạm trán nhau ở vòng đấu cuối cùng.

TIN HOT BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ

Liverpool tiếp tục đón nhận tin dữ từ chấn thương của Salah

The Kops đã phải trả giá đắt sau chiến thắng 2-0 trước Midtjylland ở lượt trận thứ 2 Champions League. Ngoài Fabinho phải rời sân ở phút 30 và đội trưởng Henderson bị thay ra ở sau hiệp 1, HLV Jurgen Klopp cũng đang “nín thở” chờ tin từ tiền đạo chủ lực Mohamed Salah. Tiền đạo người Ai Cập bị ống kính camera bắt gặp đi tập tễnh sau khi trận đấu khép lại.

Hiện tại vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của Salah đến đâu. Hy vọng đây chỉ là một vết đau nhẹ và tiền đạo trụ cột của Liverpool hoàn toàn có thể ra sân ngay ở trận đấu tiếp theo bởi lịch thi đấu trong thời gian tới của Lữ đoàn đỏ là vô cùng khó khăn.

Mikel Arteta sở hữu thống kê… tệ hơn cả HLV “thảm họa” ở sân Emirates

Cụ thể, sau 26 trận đấu trên cương vị thuyền trưởng của Arsenal, Mikel Arteta chỉ giành được 12 thắng lợi, 6 trận hòa và 8 thất bại, tỷ lệ chiến thắng 46%. Thành tích này kém xa người tiền nhiệm của ông là HLV Unai Emery. Dù bị coi là “thảm họa” của sân Emirates nhưng Emery vẫn có được tỷ lệ chiến thắng lên tới 58% (15 thắng, 5 hòa và 6 thua).

Tin HOT bóng đá 28/10: Quang Hải, Văn Quyết sắp đi vào lịch sử; Liverpool đón hung tin từ Salah ảnh 2
Thống kê chỉ ra rằng Arteta thua kém người tiền nhiệm về mọi mặt.

Dù những con số thống kê không nói lên được nhiều điều. Màn trình diễn trên sân của các cầu thủ Arsenal rõ ràng đã được cải thiện rất nhiều dưới bàn tay của Mikel Arteta. Tuy nhiên việc thẳng tay loại bỏ cầu thủ đắt giá Mesut Ozil khỏi danh sách thi đấu đã khiến cho cựu danh thủ người Tây Ban Nha mất điểm nghiêm trọng trong mắt các CĐV của The Gunners.

MU đứng trước cơ hội sở hữu “Vidic mới” với giá cực hời

Tờ BILD mới đây đã tiết lộ điều khoản hợp đồng giữa trung vệ Dayot Upamecano và RP Leipzig có một điều khoản đặc biệt, cho phép mức giá giải phóng hợp đồng của cầu thủ này giảm từ 54 triệu Bảng xuống chỉ còn 36,5 triệu Bảng vào mùa hè năm 2021.

Upamecano được cho là mục tiêu hàng đầu của MU cho vị trí trung vệ thi đấu bên cạnh Maguire, thay thế cho một Lindelof chưa bao giờ mang lại sự yên tâm. Ở độ tuổi 21, cầu thủ người Pháp đã có tới 3 năm thi đấu đỉnh cao và là một trong những trung vệ trẻ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Từ chức, Bartomeu vẫn kịp “báo hại” Barcelona lần cuối

Josep Bartomeu đã xác nhận trước khi từ chức, ông và bộ sậu của mình đã chính thức phê duyệt cho CLB tham dự giải đấu European Super Cup trong tương lai. Điều này sẽ không có gì đáng nói nếu như giải đấu này ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lời của hàng tá thế lực sừng sỏ như UEFA hay La Liga. Đích thân chủ tịch La Liga – Javier Tebas đã lên tiếng chỉ trích hành động này của BLĐ Blaugrana là vô cùng “ích kỷ”.

Tin HOT bóng đá 28/10: Quang Hải, Văn Quyết sắp đi vào lịch sử; Liverpool đón hung tin từ Salah ảnh 3
Bartomeu đã kịp "chơi" Barca một vố cực đau trước khi từ chức?

Trước nay Barcelona luôn được biết đến như “con cưng” của cả UEFA La Liga. Tuy nhiên vị thế này chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong thời gian tới, sau quyết định “báo hại” đội bóng cũ của cựu Chủ tịch Josep Bartomeu.

Zidane úp mở “bí thuật” hồi sinh Eden Hazard

Trả lời cánh nhà báo sau sự trở lại của Eden Hazard rạng sáng nay, huyền thoại của bóng đá Pháp khẳng định:

“Chúng tôi sẽ sử dụng Hazard một cách từ từ. Lịch thi đấu sắp tới của Real rất dày đặc, lên tới 3 ngày/trận. Chắc chắn tôi sẽ không bao giờ để một cầu thủ vừa bình phục chấn thương thi đấu với mật độ như vậy.”

Ngoài ra, Zidane cũng khẳng định ông tin tưởng vào tài năng của cậu học trò. Hazard chưa thể hiện được nhiều trong màu áo Real bởi chấn thương. Khi đã bình phục, chắc chắn người hâm mộ sẽ sớm được thấy hình ảnh siêu sao người Bỉ tái hiện những màn trình diễn đỉnh cao như thời còn thi đấu cho Chelsea.

Siêu phẩm đá phạt hình "quả chuối" của Quang Hải lọt vào danh sách đề cử bàn thắng đẹp nhất lịch sử châu Á

 

Nhận đinh MU vs Leipzig: Mối hiểm họa bất ngờ mang tên ‘Ông vua sân khách’

(Techz.vn) Trong khuôn khổ loạt trận thứ 2 bảng H UEFA Champions League, Manchester United sẽ tiếp đón những vị khách RB Leipzig vào lúc 03h00 sáng thứ Năm, ngày 29/10 theo giờ Việt Nam.