Thể thao

Hàng thủ tan nát, Liverpool tiếp tục đón hung tin từ Mohamed Salah

Hàng thủ tan nát, Liverpool tiếp tục đón hung tin từ Mohamed Salah

Thắng lợi vất vả 2-0 trước Midtjylland ở lượt trận thứ hai UEFA Champions League đã giúp Liverpool vươn lên độc chiếm ngôi vị đầu bảng D với 6 điểm tuyệt đối. Dù vậy, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp cũng phải trả giá không hề rẻ cho chiến thắng này.

Ngay từ phút thi đấu thứ 30, tiền vệ trụ cột Fabinho đã phải tập tễnh rời sân vì chấn thương gân kheo. Điều này khiến cho hàng thủ The Kops vốn đã mỏng nay lại càng tan hoang. Trước đó, trung vệ trụ cột Virgil Van Dijk đã dính chấn thương cực nặng và dự kiến nghỉ hết mùa giải. Hậu vệ Joel Matip vừa mới bình phục chấn thương đã phải xỏ giày vào sân dẫn đến việc tái phát chấn thương và bị đau nhẹ.

Hàng thủ tan nát, Liverpool tiếp tục đón hung tin từ Mohamed Salah ảnh 1
Nhìn biểu cảm của thủ quân Jordan Henderson, có thể phần nào đoán được sự thất vọng của các cầu thủ Liverpool khi bão chấn thương hoành hành liên tục.

Như vậy trong tay HLV Jurgen Klopp chỉ còn duy nhất 1 trung vệ đúng nghĩa khỏe mạnh là Joe Gomez. Điều này khiến vị chiến lược gia người Đức buộc phải kéo Fabinho (vốn là một tiền vệ) xuống chơi ở hàng thủ. Tuy nhiên chỉ 2 trận đấu sau, Fabinho cũng theo gót các đồng đội của mình... vào bệnh viện.

Tuy nhiên cơn ác mộng của Liverpool vẫn chưa dừng lại ở đây. Theo báo cáo, đội trưởng Jordan Henderson và tiền đạo chủ lực Mohamed Salah cũng đã gặp chấn thương. Cụ thể Henderson bị đau ở cổ chân sau khi hiệp 1 kết thúc và bị thay ra ở ngay đầu hiệp 2. Trong khi đó, Mo Salah cũng đã bị ống kính máy quay bắt gặp cảnh rời sân với những bước đi tập tễnh. 

Hàng thủ tan nát, Liverpool tiếp tục đón hung tin từ Mohamed Salah ảnh 2
Mo Salah thường xuyên là mục tiêu bị chơi xấu bởi các đối thủ hiểu quá rõ tầm quan trọng của anh đối với Liverpool.

Chỉ trong vòng ít ngày, Liverpool lần lượt phải đón nhận tin dữ từ hai cầu thủ quan trọng nhất, Virgil Van Dijk và Mohamed Salah. Hiện tại mức độ chấn thương của chân sút người Ai Cập chưa được xác nhận. Tuy nhiên nếu thật sự nghiêm trọng, đây sẽ là tổn thất cực kỳ lớn giành cho Lữ Đoàn Đỏ. Đặc biệt là trong bối cảnh lịch thi đấu sắp tới của thầy trò Jurgen Klopp là rất căng thẳng.

Hàng thủ tan nát, Liverpool tiếp tục đón hung tin từ Mohamed Salah ảnh 3
4 trận đấu sắp tới, The Kops sẽ phải lần lượt đối mặt một West Ham đang có phong độ cao, một Atalanta có hàng công cực mạnh, Man City và Leicester - những cái tên đáng gờm ở Ngoại hạng Anh. 

Highlight: Liverpool 2-0 Midtjylland | Chiến thắng được đánh đổi bằng chấn thương của hàng loạt trụ cột

 

Van Dijk chấn thương cực nặng, FA bất ngờ có động thái như… tưởng niệm người đã khuất?!

(Techz.vn) Động thái mới nhất này của Liên đoàn bóng đá Anh FA khiến dân tình dở khóc dở cười đến mức không nỡ “ném đá”.