Giải trí

'Chúa hề showbiz' gọi tên Hoa hậu H'Hen Niê, 'nhốt' hàng nghìn fan trong... tủ lạnh vì lý do khó đỡ

'Chúa hề showbiz' gọi tên Hoa hậu H'Hen Niê, 'nhốt' hàng nghìn fan trong... tủ lạnh vì lý do khó đỡ

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’Hen Niê vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Bên cạnh nhan sắc, tài năng hiếm có, người hâm mộ còn đặc biệt nể phục tấm lòng bao dung, nhân hậu của H’Hen Niê. Vậy mới nói, không tự dưng mà người đẹp Ê Đê lại được khán giả ưu ái gọi với danh xưng “Hoa hậu giản dị, chân chất nhất nhì showbiz Việt”.

H'Hen Niê được rất nhiều khán giả yêu mến

Theo dõi H’Hen Niê lâu, cư dân mạng còn phát hiện ra một ‘cây hài’ mới nổi trong giới showbiz với những màn sáng tạo ‘có một không hai’ của người đẹp. Trong một livestream mới đây, H’Hen Niê cũng đã thể hiện sự sáng tạo ‘đỉnh cao’ của mình bằng màn cho điện thoại vào tủ lạnh tại gia.

Fan "shock tâm lý" khi bị "nhốt" vào tủ lạnh...

Cụ thể, khi cô đang hào hứng trò chuyện, tương tác cùng khán giả thì chiếc điện thoại bất ngờ rơi vào tình trạng nóng máy. Ai cũng nghĩ H’Hen Niê sẽ phải tắt livestream một thời gian để tránh tình huống xấu xảy ra nhưng nào ngờ cô lại có một pha xử lý đi vào lòng đất. Thay vì tạm ngưng sử dụng điện thoại, người đẹp lại cho điện thoại vào tủ lạnh và tiếp tục cuộc trò chuyện với khán giả. Màn xử lý tình huống vô cùng sáng tạo của nàng Hậu đã khiến dân tình ‘cười ra nước mắt’.

Fan bất lực gào thét trong... tủ lạnh

Thậm chí, người đẹp vẫn tỏ ra ngây thơ vô số tội sau khi cho chiếc điện thoại của mình vào tủ lạnh cho hạ nhiệt: "Alo cả nhà xem được Hen chưa, biết sao không, nó kêu điện thoại nóng quá, pin không chịu được. Bây giờ Hen phải bỏ điện thoại vào tủ lạnh cho nó mát nè, tức ghê không, tức quá. Cả nhà ngồi trông tủ lạnh với điện thoại của Hen 5 giây nha, Hen đóng tủ chứ không tốn điện".

Không chỉ chiếc điện thoại được ủ đông mà khán giả đang theo dõi livestream của cô cũng được ‘mát mẻ’ ít giây. Dưới bình luận, hầu hết cộng đồng mạng đều bất ngờ trước cách xử lý của nàng Hậu. Thậm chí, một số người còn khuyên cô nên đi làm danh hài thay vì làm Hoa hậu: “Khi bạn là danh hài mà cuộc đời xô đẩy làm Hoa Hậu”, “Khi bạn có kỹ năng tấu hài nhưng bố mẹ bắt làm Hoa hậu”, “Bỏ fan vô tủ lạnh vì sợ tốn điện”, “Tự nhiên cảm thấy lạnh online”,...

Hiện tại, đoạn video clip ghi lại khoảnh khắc H’Hen Niê làm mát điện thoại trong tủ lạnh vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của khán giả.

 

Netizens đồng loạt chúc mừng khi Rosé BLACKPINK thắng giải BEST DANCE PERFORMANCE SOLO tại MAMA 2021

(Techz.vn) Tin vui đối với Rosé trong đêm trao giải của MAMA 2021 khiến fan "phổng mũi" tự hào. Năm nay quả thực là năm nhiều tin vui đối với giọng ca On The Ground nói riêng và BLACKPINK nói chung.