Giải trí

Chưa được gặp mặt cố NS Phi Nhung, cháu trai vẫn có hành động khó tin trước bàn thờ bà ngoại

Chưa được gặp mặt cố NS Phi Nhung, cháu trai vẫn có hành động khó tin trước bàn thờ bà ngoại

Mới đây, Wendy Phạm đã chia sẻ đoạn clip vô cùng đặc biệt trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái:  “Nicholai biết ạ bà ngoại rồi nè!”

Theo đó, đoạn clip con trai nhỏ của Wendy dù chỉ mới biết đi chập chững nhưng đã có thể đứng trước bàn thờ của bà ngoại là cố ca sĩ Phi Nhung để liên tục cúi đầu thể hiện tình cảm.


Đoạn clip khiến ai nấy không khỏi xúc động trước tình cảm, sự hiếu thảo mà mẹ con của Wendy dành cho cố ca sĩ Phi Nhung:

“Nicholai giỏi quá, bà ngoại sẽ vui lắm nhé”

“Yêu con quá! Chắc bà ngoại mừng lắm khi thấy con cháu ntn! Mãi nhớ về cặp song ca PNMQ!”

“Thương cháu quá. Chắc nơi suối vàng bà ngoại sẽ rất vui đấy cháu yêu à”

“Bé con đáng yêu quá! Bà ngoại ở trên đó sẽ vui lắm!”

Bé Nicholai là cháu ngoại thứ hai của ca sĩ Phi Nhung, cậu bé năm nay chỉ mới gần 2 tuổi. Điều đáng buồn là giọng ca Bông điên điển chưa kịp nhìn mặt cháu trai Nicholai do dịch Covid-19 bùng phát. Vì vậy mà đoạn clip trên mà con gái Phi Nhung chia sẻ khiến nhiều người chạnh lòng. 

Gần 1 năm NS Phi Nhung qua đời, Wendy vẫn thể hiện tình cảm với người mẹ quá cố khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh kỷ niệm giữa 2 mẹ con. Cô cũng sẽ thay mẹ hoàn thành tâm nguyện đang còn dang dở là giúp các nạn nhân bị ảnh hưởng bởi COVID-19 tại Việt Nam và tịnh xá trường học Việt ngữ kế bên chùa. 

Cố nghệ sĩ Phi Nhung có 23 người con nuôi nhưng chỉ có duy nhất 1 cô con gái ruột. Thông tin về Wendy Phạm được cố ca sĩ giấu kín trong một thời gian dài chỉ khi Wendy trưởng thành thì công chúng mới biết cô có con ruột.

 

Hồ Văn Cường rời khỏi Phi Nhung, con trai cả quyết thay thế Phi Nhung, làm hành động gây bất ngờ

(Techz.vn) Trong khi Hồ Văn Cường "rời khỏi" Phi Nhung và tập trung cho nghệ thuật, "con trai cả" Đức Hiếu lại quyết thay thế Phi Nhung và có hành động khiến ai cũng nể phục.