Giải trí

Chồng Việt Hương bất ngờ lên tiếng về kết quả điều tra từ thiện của Mr Đàm, Trấn Thành, Thủy Tiên

Chồng Việt Hương bất ngờ lên tiếng về kết quả điều tra từ thiện của Mr Đàm, Trấn Thành, Thủy Tiên

Vào chiều ngày 23/01, cư dân mạng “rần rần” khi Bộ Công an chính thức thông tin về kết quả điều tra sự việc hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi bị tố cáo về hành vi “ăn chặn”, thiếu minh bạch trong việc kêu gọi và quyên góp từ thiện gây xôn xao dư luận suốt nhiều tháng qua. 

Sau quá trình xác minh, điều tra, ngày 21/01/2022, Cục Cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với các tin báo, tố giác trên các phương tiện thông tin đại chúng liên quan đến việc làm từ thiện của Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Đại Nghĩa, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà (bà Nguyễn Thị Hương). Cụ thể, nội dung thông báo nêu rõ: 

"Căn cứ tài liệu, chứng cứ đã xác minh thu thập, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an (CSHS) xác định: Bà Trần Thị Thủy Tiên (ca sĩ Thủy Tiên), ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Mr Đàm) ông Huỳnh Trấn Thành (nghệ sĩ Trấn Thành), ông Bùi Đại Nghĩa (MC Đại Nghĩa) bà Nguyễn Thị Hương (mẹ Hồ Ngọc Hà) không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, ủng hộ để cứu trợ đồng bào miền Trung gặp thiên tai, lũ lụt năm 2020”.

Chong-viet-huong-bat-ngo-len-tieng-ve-ket-qua-dieu-tra-tu-thien-cua-mr-dam-tran-thanh-thuy-tien

Ngay khi nhận được “tin vui”, nghệ sĩ Hoài Phương - chồng danh hài Việt Hương nhanh chóng báo tin đến người hâm mộ và bày tỏ quan điểm. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ thông tin về kết luận của cơ quan chức năng và nêu ý kiến: 

“Cuối cùng thì chính nghĩa cũng đã thắng. Kết quả điều tra của Bộ Công an xác định các nghệ sĩ Thuỷ Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Đại Nghĩa, Hoài Linh và bà Nguyễn Thị Hương đã ‘không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, không có dấu hiệu phạm tội nên Bộ Công an ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự’ là một cái tát thẳng vào mặt những kẻ đã bịa đặt, vu khống, nhục mạ, làm mất danh dự của những nghệ sĩ trong nhiều tháng qua. Có ai có gan đứng lên xin lỗi các nghệ sĩ mà họ đã đặt điều, chửi rủa bấy lâu nay không nhỉ?".

chong-viet-huong-bat-ngo-len-tieng-ve-ket-qua-dieu-tra-tu-thien-cua-mr-dam-tran-thanh-thuy-tien-
Chồng Việt Hương chia sẻ quan điểm về kết quả điều tra từ thiện của các nghệ sĩ

Ngay lập tức, bài viết của ông xã Việt Hương đã nhận được hơn 1.000 lượt yêu thích cùng hàng trăm bình luận. Trong đó, người hâm mộ đồng loạt bày tỏ sự ủng hộ các nghệ sĩ và không quên gửi lời chúc năm mới tới vợ chồng Giám khảo Thách thức danh hài:

“Cuối cùng mới biết đâu là chính nghĩa và đâu là lươn ha, xin chúc mừng tất cả các bạn. Chúc mọi người đón xuân vui vẻ”

“Chúc mừng các anh chị em nghệ sĩ. Vượt qua kiếp nạn, đón năm mới trong niềm vui phấn khởi”

“Chờ ngày này cũng gần cả năm rồi. Những tháng qua thật sự rất là mệt mỏi”,…

Chong-viet-huong-bat-ngo-len-tieng-ve-ket-qua-dieu-tra-tu-thien-cua-mr-dam-tran-thanh-thuy-tien

Được biết, trong năm 2021 vừa qua, vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương có hoạt động rất tích cực trong công tác làm từ thiện giúp đỡ bà con có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt trong thời gian dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp. Thời điểm đó, không ít tin đồn “tố” 2 vợ chồng “ăn chặn” tiền từ thiện. Tuy nhiên, Việt Hương và Hoài Phương đã trực tiếp lên tiếng làm rõ và khẳng định không hề kêu gọi quyên góp tiền như dân mạng bàn tán.

 

Ninh Dương Lan Ngọc khoe thân hình nuột nà với vòng eo phẳng lì không kém cạnh Ngọc Trinh

(Techz.vn) Trước khoảnh khắc xinh đẹp, nhẹ nhàng của Ninh Dương Lan Ngọc, khán giả đồng loạt dành ‘cơn mưa’ lời khen cho cô nàng.