Giải trí

Chồng sắp cưới của Phạm Hương bất ngờ xuất hiện trong cùng khung hình: Gia thế cực khủng

Chồng sắp cưới của Phạm Hương bất ngờ xuất hiện trong cùng khung hình: Gia thế cực khủng

 

Công bố hình ảnh con trai cách đây không lâu, mới đây trên mạng xã hội tiếp tục lan truyền hình ảnh cả gia đình của hoa hậu Phạm Hương. Cụ thể, trong bức ảnh đang được lan truyền, Phạm Hương đứng cạnh người đàn ông cao lớn, phong độ, được cho là cha của bé Maximus. 

Cư dân mạng lập tức soi ra ngay danh tính vị hôn phu thông qua màu áo của cả hai, khi đặt cạnh một bức ảnh khác được hoa hậu chia sẻ trước đó.

Dù chât lượng bức ảnh khá mờ nhưng có thể nhận ra người đàn ông này là doanh nhân P.T, người bị đồn hẹn hò với nàng hậu gốc Hải Phòng cách đây khoảng 2 năm trước.

Hồi tháng 5/2018, tin đồn Phạm Hương hẹn hò đại gia P.T xôn xao khắp các trang mạng xã hội. Đại gia này có tiếng trên thương trường. Nhiều dân mạng cũng tiết lộ chuyện từng có dịp chứng kiến Phạm Hương tay trong tay tình cảm với đại gia P.T tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng). 

Được biết doanh nhân P.T từng trải qua đổ vỡ hôn nhân và có hai cậu con trai.  Ông được cho là đại gia thứ thiệt khi đang là CEO của một công ty về xuất - nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng trên thế giới, kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.

Theo 1 số nguồn tin, công ty của bạn trai tin đồn Phạm Hương có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ và các chi nhánh khác ở châu Á với các văn phòng đại diện ở Hong Kong và Việt Nam. 

Tháng 8/2018, Phạm Hương tuyên bố rút khỏi showbiz Việt, sang Mỹ lưu trú kết hợp chữa bệnh tuyến giáp và mở rộng công việc. Lúc này tin đồn Phạm Hương mang bầu và bí mật sinh con cho đại gia rộ lên, song phía hoa hậu gay gắt phủ nhận. 

Tuy nhiên, vào dịp Giáng sinh 2019, Phạm Hương bất ngờ công khai quý tử vừa tròn 1 tuổi, nghĩa là cô đã sinh con vào cuối năm 2018. Mặc dù tiết lộ hình ảnh con nhỏ, song Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vẫn bảo mật danh tính người tình. Chỉ biết rằng người đàn ông này đã cầu hôn Phạm Hương thành công vào dịp Valentine 2019.

Tiết lộ về đám cưới với hôn phu, Phạm Hương cho biết khi nào Maximus biết đi thì đó cũng chính là thời điểm bé mang nhẫn cưới tới cho bố mẹ trong lễ đường.

 

Bất chấp ồn ào lừa đối fan, Phạm Hương khoe ảnh "tình tứ" cùng con trai

(Techz.vn) Sau khi công bố hình ảnh con trai 1 tuổi, Phạm Hương ngay lập tức nhận phải những chỉ trích vì lừa dối khán giả suốt hơn một năm. Mặc cho những chỉ trích đó, nàng hậu quê Hải Phòng mới đây lai tiếp tục khoe ảnh "hẹn hò" cùng con trai bên trời Tây.