Giải trí

Chồng NSƯT Trịnh Kim Chi nghẹn ngào báo tin tang sự, cả showbiz bàng hoàng nói lời chia buồn

Chồng NSƯT Trịnh Kim Chi nghẹn ngào báo tin tang sự, cả showbiz bàng hoàng nói lời chia buồn

Khoảng 3 giờ sáng ngày 5/12, ông xã NSƯT Trịnh – anh Võ Trấn Phương nghẹn ngào báo tin mẹ ruột vừa qua đời. Trên trang cá nhân, cả anh và bà xã đều lần lượt đổi ảnh đại diện thành màu đen trắng để tưởng nhớ đến đấng sinh thành. Võ Trấn Phương xúc động viết: “Mẹ ra đi thanh thản mẹ ơi. Chúng con thương nhớ mẹ nhiều”.

trinh-kim-chi-1

trinh-kim-chi-4

Thông tin này khiến nhiều người bàng hoàng bởi chỉ mới hồi đầu tháng 10 vừa qua, mẹ ruột Trịnh Kim Chi qua đời sau thời gian lâm bệnh nặng. Hồi cuối tháng 11, vợ chồng nữ diễn viên cùng mọi người còn tổ chức lễc 49 ngày cho đấng sinh thành. Liên tiếp nhiều cú sốc đến một lúc với gia đình nữ diễn viên, các fan vô cùng lo lắng cho sức khỏe và tinh thần của gia đình cô.

trinh-kim-chi-3

trinh-kim-chi-5

Dưới bài đăng của NSƯT Trịnh Kim Chi và anh Võ Trấn Phương, dàn sao Việt lần lượt để lại những lời động viên, chia buồn sâu sắc. Hiếu Hiền, NSND Lan Hương, Thanh Thảo, Lê Tuấn Anh (chồng NSND Hồng Vân), Tấn Beo, NSƯT Công Ninh cùng rất nhiều nghệ sĩ khác không giấu được xót xa khi chứng kiến đồng nghiệp một lần nữa trải qua nỗi đau mất người thân.

Trước đó, thời điểm mẹ ruột NSƯT Trịnh Kim Chi qua đời, gia đình cô chỉ có thể tổ chức tang lễ nhỏ gọn, quy mô trong gia đình vì dịch bệnh. Được biết họ còn quyết định không nhận tiền phúng điếu. Những hình ảnh hiếm hoi trong tang lễ cho thấy NSƯT Trịnh Kim Chi gầy đi rất nhiều, gương mặt hốc hác có lẽ vì ảnh hưởng bởi sự ra đi của mẹ.

trinh-kim-chi-6

trinh-kim-chi-7

trinh-kim-chi-8

Sau khi TP.HCM cho phép mở lại một số hoạt động, NSƯT Trịnh Kim Chi tất bật với công việc trong suốt thời gian qua. Nữ diễn viên tham gia đóng kịch, đóng phim, quán xuyến cả chuyện kinh doanh của gia đình. Người hâm mộ hi vọng cô sẽ giữ được tinh thần, sức khỏe để vượt qua những biến cố lớn trong năm nay.

 

Sao Việt 4/12: Thương Tín bị phanh phui bí mật liên quan Hoài Linh, Tịnh Thất Bồng Lai sắp ra tòa

(Techz.vn) – Sao Việt 4/12: Tịnh Thất Bồng Lai sắp ra tòa, người trong cuộc đau đớn tiết lộ thương tổn phải chịu đựng suốt 2 năm; Thương Tín bị ‘phanh phui’ bí mật liên quan đến Hoài Linh; CĐM trầm trồ trước loạt ảnh Ngọc Trinh chụp ảnh mẫu giữa phố, lộ rõ nhan sắc cùng vóc dáng thật.