Giải trí

Chồng cũ Phi Thanh Vân từng vỡ nợ, tự tử bất thành giờ ra sao?

Chồng cũ Phi Thanh Vân từng vỡ nợ, tự tử bất thành giờ ra sao?

Hậu đổ vỡ hôn nhân, Phi Thanh Vân có cuộc sống hạnh phúc dù là mẹ đơn thân. ‘Nữ hoàng dao kéo’ muốn tập trung vào sự nghiệp kinh doanh riêng của mình sau những mất mát từ cuộc hôn nhân 4 năm trước. Đối lập với cuộc sống sang chảnh của cô, Bảo Duy – chồng cũ Phi Thanh Vân lại có cuộc sống yên bình bên người vợ thứ 3.

Sau 2 năm định cư tại Úc, Bảo Duy đảm nhận công việc nội trợ, chăm con, dọn dẹp nhà cửa. Còn Thúy Oanh – người vợ thứ 3 của Bảo Duy lại trở thành trụ cột kinh tế chính trong gia đình. Chia sẻ về quyết định làm ông bố bỉm sữa, Bảo Duy cho biết vì chi phí thuê người giúp việc tại Úc khá đắt đỏ, bên cạnh đó anh vẫn đang chờ thời để kinh doanh nên tạm thời sẽ ở nhà lo toan công việc thay vợ.

“Hàng ngày, tôi chỉ ở nhà chăm sóc hai con (bé gái gần 3 tuổi, bé trai hơn 1 tuổi), dọn dẹp nhà cửa nên đầu óc thoải mái, không phải lo toan tính toán, bon chen như khi còn làm kinh doanh” , chồng cũ Phi Thanh Vân tâm sự.

Cuộc sống khó khăn nơi đất khách quê người đã khiến vợ chồng Bảo Duy xảy ra không ít xung đột, cãi vã. Tuy nhiên, thấu hiểu sự vất vả của vợ, Bảo Duy luôn là người chủ động làm lành.

Trước đó, sau khi ly hôn với Phi Thanh Vân, Bảo Duy vỡ nợ hàng chục tỷ và từng có ý định tự tử nhưng bất thành. Trải qua nhiều biến cố, chồng cũ Phi Thanh Vân cũng đã có nhiều thay đổi, sống tích cực và trưởng thành hơn: “Mình là đàn ông, nhường nhịn vợ một chút có sao đâu. Phụ nữ luôn thích được chồng cưng chiều, đối xử nhẹ nhàng, ngọt ngào. Sau hai cuộc ly hôn và cũng qua tuổi thích đề cao cái tôi quá mức, tôi đã biết cách làm thế nào để hôn nhân bền vững, trọn vẹn”.

Bảo Duy luôn cảm thấy may mắn khi lấy được Thúy Oanh. Mặc dù anh đã từng phạm phải nhiều sai lầm trong quá khứ, song Thúy Oanh vẫn không mảy may quan tâm, một lòng yêu thương và chăm sóc cho anh. Không chỉ yêu chồng thương con, bà xã hiện tại của Bảo Duy còn rất hiếu thảo với gia đình nhà chồng. Cô thường xuyên gửi tiền chu cấp cho mẹ chồng ở Việt Nam và thay anh làm tròn trách nhiệm với hai con gái lớn của Phi Thanh Vân.

Hiện tại, Bảo DuyThúy Oanh đã có hai con chung và có cuộc sống hạnh phúc tại Úc. Sau nhiều lần đổ vỡ, Bảo Duy đã thay đổi suy nghĩ, luôn coi trọng gia đình hơn tất cả. Chính vì thế, dù cuộc sống hiện tại vẫn còn nhiều khó khăn nhưng anh vẫn cảm thấy vô cùng hài lòng. Trong tương lai khi các con khôn lớn, Bảo Duy sẽ tiếp tục công việc kinh doanh để đỡ đần và vun vén gia đình cùng vợ.

 

Sao Việt đăng gì 25/9: Mr.Đàm bàng hoàng nhận tin tang sự; Sao Việt xót xa nhận tin dữ về Phi Nhung

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất trên MXH của sao Việt: Đàm Vĩnh Hưng xót xa, MC Thanh Bạch cùng cả showbiz nghẹn ngào nhận tin tang sự; Ốc Thanh Vân, Trịnh Kim Chi, cùng dàn sao xót xa khi vừa nhận tin dữ về Phi Nhung;...