Giải trí

Chồng cũ Hoàng Oanh thân mật bên cô gái nóng bỏng, nghi vấn vừa ly hôn đã có tình mới bên trời Tây

Chồng cũ Hoàng Oanh thân mật bên cô gái nóng bỏng, nghi vấn vừa ly hôn đã có tình mới bên trời Tây

Là nữ MC xinh đẹp, nổi tiếng, giữa lúc sự nghiệp thăng hoa, Hoàng Oanh bất ngờ thông báo kết hôn với chồng Tây Jack Cole vào tháng 12/2019. Cô nhanh chóng sinh con trai đầu lòng và đặt tên là Max. Những tưởng cuộc sống của cả hai sẽ viên mãn nhưng hồi tháng 4/2022, nữ MC sinh năm 1990 bất ngờ thông báo ly hôn khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Dù đã "đường ai nấy đi" với nàng MC xinh đẹp nhưng mọi động thái của chồng cũ Hoàng Oanh nhận nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Mới đây, trên Instagram cá nhân, Jack Cole bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc đi du lịch tại Croatia.

cole-1

Đáng nói, dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi chồng cũ Hoàng Oanh thoải mái khoe khoảnh khắc tình tứ bên một cô gái có ngoại hình nóng bỏng. Cả hai không ngại trao nhau những cử chỉ thân mật làm cư dân mạng lập tức "đoán già đoán non" chuyện anh công khai có tình mới chỉ sau 3 tháng ly hôn người đẹp sinh năm 1990. Tuy nhiên, đây mới chỉ là suy đoán, phía chồng cũ Hoàng Oanh vẫn chưa lên tiếng xác nhận bất cứ thông tin nào. 

Trong khi chồng cũ vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân thì Hoàng Oanh lại khá bận rộn hậu ly hôn. Bên cạnh việc chăm sóc con trai, cô cũng bắt đầu trở lại với nhiều hoạt động nghệ thuật. Nữ MC sinh năm 1990 nỗ lực kiếm tiền để lo lắng cho con trai nhỏ. Dù không còn là vợ chồng nhưng cô và Jack Cole vẫn luôn tôn trọng và giữ thái độ văn minh với đối phương. Cô từng tâm sự với khán giả rằng: "Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khỏe mạnh, hạnh phúc".

Trong những lần xuất hiện gần đây, khán giả dễ dàng nhận thấy Hoàng Oanh đã vui vẻ trở lại. Nữ MC cũng được nhận xét là ngày càng xinh đẹp và mặn mà hơn. Cô nàng cho biết bản thân không còn buồn vì chuyện cũ và đã sẵn sàng cho những mối quan hệ mới. Hi vọng sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Hoàng Oanh sẽ tìm được bờ vai đáng tin cậy và phù hợp hơn để nương tựa.

 

Chân dung 'vợ sắp cưới' với body cực phẩm khiến tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam bay từ Bắc vào Nam làm lành

(Techz.vn) Nguyễn Gia Hân - bạn gái tiền vệ Hoàng Đức được biết đến là một trong những cô nàng có body 'nóng bỏng' bậc nhất làng Wags Việt Nam. Chuyện tình của QBV Việt Nam và bạn gái hơn tuổi được cho là sắp có một 'happy ending'.