Tiêu dùng

Chọn trang web nào để đăng tin cho thuê mặt bằng hiệu quả?

Chọn trang web nào để đăng tin cho thuê mặt bằng hiệu quả?

Kinh doanh cho thuê mặt bằng từ lâu đã là một trong những ưu tiên của các nhà đầu tư vào bất động sản. Trong khi đợi mảnh đất của mình tăng giá, không ít nhà đầu tư đã bỏ thêm chỉ một chút vốn để kinh doanh cho thuê mặt bằng. Hoạt động này không yêu cầu nhà đầu tư phải sửa sang mặt bằng quá nhiều nhưng lại cho doanh thu ổn định, dễ duy trì hoạt động, quá trình quản lý không quá phức tạp trong khi đợi bất động sản của mình tăng giá.

Tuy nhiên, trước tình hình dịch bệnh Covid đang đi vào làn sóng thứ hai, các ông chủ mặt bằng lại ngày đêm đau đáu tìm một giải pháp để lấp kín bất động sản của mình. Kênh thông tin nào dễ tiếp cận người có nhu cầu thuê mặt bằng nhất và hiệu quả nhất? Trong bối cảnh này, quảng bá, đăng tin cho thuê mặt bằng trên internet là câu trả lời nhanh và hiệu quả để lấp đầy các mặt bằng cho thuê. Đặc biệt là khi hoạt động đi lại, di chuyển bị hạn chế rất nhiều do dịch bệnh thì quảng cáo trên các website sẽ giúp nhà đầu tư tới được với người muốn thuê mặt bằng.

Mặc dù vậy không phải đăng tin trên website nào cũng hiệu quả, không ít nhà đầu tư đã nếm trái đắng khi lựa chọn trang web ít người truy cập, độ phổ biến không cao. Hệ quả là mặt bằng trống trong thời gian dài khiến chủ nhà hụt một hũ doanh thu lớn. Có thể thấy, kinh nghiệm đăng tin cho thuê mặt bằng hiệu quả nhất không nằm ở chỗ bạn chi bao nhiêu tiền cho việc đăng tin, bạn đăng tin nhiều hay ít mà chủ chốt là bạn đăng tin ở đâu.

Bds123.vn là một trong những trang web được giới đầu tư bất động sản lão làng lựa chọn để quảng bá cho thuê mặt bằng nhờ tính hiệu quả và nhanh nhạy của website này. Giới thiệu mặt bằng cho thuê thông qua bds123.vn giúp nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận khách hàng trong khi người thuê có thể ngồi ở nhà cũng tìm được mặt bằng ưng ý.

Lượt truy cập khủng, tiếp cận tin nhanh chóng

Với 25 nghìn khách hàng truy cập thường xuyên, 2 triệu lượt xem mỗi tháng, Bds123.com là trang web hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê mặt bằng vì sự hiệu quả. Lượt truy cập khủng giúp tin đăng của các chủ đầu tư sớm đến được với người thuê. Bds123.vn còn có tốc độ đăng tin mỗi ngày đáng kinh ngạc khoảng 70 nghìn tin mỗi ngày, bởi vậy, các khách hàng có nhu cầu tìm kiếm mặt bằng chỉ cần qua vài cú click chuột cũng có hàng chục lựa chọn cho mình. Anh Nguyễn Văn Trung (45 tuổi, Võ Thị Sáu – Quận 3 – TP. HCM) chia sẻ: “Mình tham gia cuộc chơi bất động sản từ khi ra khỏi trường đại học và thường xuyên có mặt bằng trống muốn cho thuê. Tuy nhiên có những thời kỳ mình tìm đến cả tháng không được người thuê mặt bằng, nhìn dòng vốn ứ đọng cũng lo. Từ khi biết đến bds123.vn, mình ấn tượng bởi tốc độ khớp đơn nhanh, vừa lên tin mà đã có khách hàng hỏi liền. Lựa chọn khách hàng cho thuê cũng dễ hơn nên mặt bằng của mình ít khi trống lắm”.

Một tin đăng cho thuê mặt bằng trên bds123.vn. Nguồn: Mai Linh

Đăng tin cho thuê mặt bằng chỉ từ 0 đồng/tin/ngày

Bds123.vn với lợi thế khách hàng rộng, lượng khách hàng đăng tin lớn vì vậy chi phí đăng tin cũng được ưu đãi rất nhiều. Các nhà đầu tư hoàn toàn có thể lựa chọn gói đăng tin chỉ 0 đồng/ngày hoặc 2 nghìn/ngày. Số tiền rất nhỏ nhưng tin đăng cho thuê mặt bằng vẫn có thể tiếp cận với hàng nghìn khách hàng. Đối với nhà đầu tư muốn cho thuê mặt bằng nhanh chóng hơn có thể tham gia các gói tin VIP. Gọi là VIP nhưng các gói đăng tin trên bds123.vn chỉ từ 8 nghìn đồng/ngày. Tuy nhiên, hiệu quả đăng tin thì không hề rẻ. Anh Bùi Chí Kiên (Chủ một Văn phòng đất đai tại Quận Long Biên – Hà Nội) chia sẻ: “Mình thường xuyên phải đăng tin cho thuê mặt bằng để tìm kiếm khách hàng vì vậy đã lựa chọn gói đăng tin VIP với chi phí chỉ khoảng 8 ngàn mỗi ngày tại bds123.vn. Thông thường, đăng tin khoảng 1 tuần là có khách chốt thuê rồi. Lâu nay mình cũng trăn trở tìm chỗ nào đăng tin được nhiều khách xem nhất. May mà tình cờ biết trên bds123.vn qua báo, từ ngày lập tài khoản đăng tin bên bds123.vn, công việc của mình suôn sẻ hẳn”.

Bố cục website thông minh giúp khách hàng dễ chọn mặt bằng phù hợp

Một trong những lý do không thể thiếu để Bds123.vn được tin tưởng sử dụng trong cộng đồng kinh doanh bật động sản là việc bố trí website thông minh. Điều này giúp khách hàng dễ dàng chọn mặt bằng cho thuê phù hợp với các tiêu chí mình để ra. Bds123.vn phân nhóm các loại tin cho thuê mặt bằng theo vị trí địa lý (tỉnh thành, quận huyện, phường xã, đường phố); phân theo dự án; khoảng giá; diện tích…

Chị Bùi Minh Ngọc, 32 tuổi, chủ shop quần áo trên đường Hoàng Văn Thái – Q. Liên Chiểu – Đà Nẵng ấn tượng bởi bds123.vn có rất nhiều tin đăng về mặt bằng cho thuê đa dạng: “Với thiết kế giao diện thông minh, đồ họa sắc sảo, giao diện và tiện ích của bds123.vn giúp tôi dễ dàng tìm kiếm các thông tin về mặt bằng từ rộng đến hẹp, giá thành phù hợp với túi tiền”.

Bds123.vn cung cấp đầy đủ các dịch vụ đăng tin cho thuê mặt bằng được phân nhóm cụ thể. Nguồn: Mai Linh

Liên hệ với quản lý của website này là anh Trần Quốc Bảo, chúng tôi được anh chia sẻ:  “Ban quản lý website chúng tôi thường xuyên gặp gỡ giao lưu và xin ý kiến từ các nhà đầu tư cho thuê mặt bằng cũng như khách hàng để thiết kế được website tối ưu khiến mọi người hài lòng nhất. Đến nay, trang web của chúng tôi đã mở rộng phạm vi cung cấp dịch vụ từ vùng trọng điểm là các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng…đến các tỉnh thành trên toàn quốc. Sự tin tưởng sử dụng dịch vụ của khách hàng đã góp phần xây dựng hình ảnh và uy tín cho trang bds123.vn”. “Mục tiêu mà bds123.vn hướng tới là kênh thông tin hiệu quả nhất, phổ biến nhất, thỏa mãn tốt nhất mọi nhu cầu về bất động sản và các lĩnh vực liên quan, là cầu nối thương mại giữa người mua - người bán, người thuê - cho thuê, giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp” - anh Quốc Bảo cho biết.

Với từ khóa về cho thuê mặt bằng ở top cao, bds123.vn đã trở thành kênh đăng tin cho thuê mặt bằng hiệu quả và tiết kiệm hàng đầu. Thông tin cụ thể về bds123.vn như sau:

- Công ty chủ quản: Công ty TNHH LBKCORP

- Địa chỉ: Le-04.07 Tòa Lexington, số 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

- Website: https://bds123.vn/

- Hotline: 0839202123 / 0903642123 / 0989997054 / 0786157689

Mai Linh

 

 

Lý do Thế Giới Di Động bất ngờ ngừng kinh doanh Samsung Galaxy Note 10, Note 10+ và S20 Ultra

(Techz.vn) Khách hàng không khỏi thắc mắc khi Thế Giới Di Động bất ngờ ngừng kinh doanh một loạt sản phẩm kinh doanh đến từ thương hiệu Samsung.