Nhịp sống số

Lý do Thế Giới Di Động bất ngờ ngừng kinh doanh Samsung Galaxy Note 10, Note 10+ và S20 Ultra

Lý do Thế Giới Di Động bất ngờ ngừng kinh doanh Samsung Galaxy Note 10, Note 10+ và S20 Ultra

Hệ thống bán lẻ điện thoại di động lớn nhất tại Việt Nam đã bất ngờ ngừng kinh doanh các sản phẩm điện thoại cao cấp của Samsung.

Mới đây, người tiêu dùng vô cùng bất ngờ khi hệ thống Thế Giới Di Động đã ngừng kinh doanh các dòng smartphone cao cấp đến từ thương hiệu Samsung là Galaxy Note 10, Note 10+ và S20 Ultra. Theo đó, khi khách hàng truy cập vào hệ thống website của Thế Giới Di Động và gõ tìm kiếm những sản phẩm trên thì đều cho thấy các sản phẩm trên đều thuộc diện ngừng kinh doanh.

Theo VietNamNet, lý do cho tình trạng này được phụ trách truyền thông của Thế Giới Di Động cho hay do bên hệ thống hiện nay đang hết hàng và chưa xác định được thời gian có hàng trở lại.

Tuy nhiên, việc Thế Giới Di Động ngừng kinh doanh Galaxy Note 10, Note 10+ và S20 Ultra khiến nhiều người không khỏi thắc mắc, khi mới đây các sản phẩm này đã được Samsung giảm giá lên tới 10 triệu đồng (khoảng 40%) và bán chạy ở thị trường Việt nam. Đáng nói là các hệ thống bán lẻ khác cho hay phía Samsung vẫn đảm bảo luôn có hàng với mức giá tốt.

Sau khi trao đổi về thắc mắc này, đại diện của Thế Giới Di Động cho hay Samsung sẽ cố gắng sắp xếp hàng hóa cho đối tác kinh doanh trong thời gian nhanh nhất theo quy trình và phân phối.

Hiện tại, khách hàng vẫn chưa thể mua các mẫu điện thoại Galaxy Note 10, Note 10+ và S20 Ultra ở thế giới di động. Nếu có nhu cầu, người dùng sẽ phải tìm hiểu ở các hệ thống bán lẻ điện thoại di động.

 

Trên tay củ sạc nhanh Choetech 18 W giá siêu rẻ: Lựa chọn tiết kiệm cho người dùng iPhone

(Techz.vn) Củ sạc nhanh đến từ thương hiệu Choetech sẽ là một lựa chọn tiết kiệm và đa di năng cho những mẫu smartphone trang bị khả năng sạc nhanh USB Power Delivery.