Giải trí

‘Choáng’ với nhan sắc U60 của ‘ngọc nữ số 1 Hong Kong’ Châu Huệ Mẫn, trẻ hơn cả ‘đệ nhất mỹ nhân TVB

‘Choáng’ với nhan sắc U60 của ‘ngọc nữ số 1 Hong Kong’ Châu Huệ Mẫn, trẻ hơn cả ‘đệ nhất mỹ nhân TVB

Dù đã bước qua tuổi 54 nhưng nhan sắc của nữ diễn viên đình đám Hong Kong một thời Châu Huệ Mẫn vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng vì vẻ trẻ trung.

Mới đây, trên trang cá nhân, Châu Huệ Mẫn chia sẻ loạt hình ảnh chụp chân dung. Trong loạt ảnh, Châu Huệ Mẫn khoe góc nghiêng đẹp hoàn hảo cùng làn da trắng, căng mịn không tì vết.

chau-hue-man-2

chau-hue-man-4

chau-hue-man-5

So với những mỹ nhân cùng thời thì nhan sắc U60 của Châu Huện mẫn quả thực trẻ trung đến bất ngờ. Dường như công chúng không thể nhìn ra được dấu hiệu lão hóa trên gương mặt của "ngọc nữ số 1 Hong Kong".

chau-hue-man

chau-hue-man-1

Khi chụp hinhf với bạn bè, nhan sắc trẻ trung của Châu Huệ Mẫn được nhận xét là vượt trội hơn hẳn. Ở làng giải trí Hong Kong hiện nay, ngoài "bom sex" Ôn Bích Hà thì Châu Huệ Mẫn chính là mỹ nhân sở hữu nhan sắc trẻ trung nhất dù đều đã ở tuổi U60. 

chau-hue-man-33

chau-hue-man-6

Châu Huệ Mẫn sinh năm 1967, là nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng một thời Hong Kong. Thời trẻ, nhan sắc “khuynh nước khuynh thành” của Châu Huệ Mẫn khiến cho bao trái tim các chàng trai phải xao xuyến. Người đẹp sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thanh thuần và không kém phần cuốn hút.

 

Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên bị réo gọi liên tục sau khi báo CAND đăng tin nóng về vụ từ thiện

(Techz.vn) – Bài đăng về từ thiện mới đây của báo CAND xuất hiện hàng loạt bình luận réo tên các nghệ sĩ. Như thường lệ, những cái tên được nhắc đến nhiều nhất là Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành…