Giải trí

Choáng với mức học phí Hồ Ngọc Hà – Cường Đô La chi trả cho con trai Subeo mỗi năm

Choáng với mức học phí Hồ Ngọc Hà – Cường Đô La chi trả cho con trai Subeo mỗi năm

Được biết đến là quý tử sinh ra đã ngậm thìa vàng, bé Subeo con trai Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đang theo học một trong những trường có học phí đăt đỏ nhất Sài Gòn. Mặc dù hiện tại cả 2 đã đường ai nấy đi nhưng vẫn hết mực quan tâm và tạo điều kiện tốt nhất để chăm sóc con cái.

Theo đó, cách đây vài tháng, doanh nhân Cường Đô La đã chia sẻ hình ảnh đón con trai đi học về nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Từ hình ảnh mà Cường Đô La chia sẻ, nhiều người tò mò về ngôi trường mà con trai anh đang theo học.

hoc-phi-cua-con-trai-ho-ngoc-ha-cuong-do-la-2

Được biết, ngôi trường mà Subeo đang theo học là trường Quốc tế Anh (British International School) thuộc hệ thống giáo dục A Nord Anglia Education - ngôi trường dạy chương trình chuẩn quốc tế với việc đào tạo ngoại ngữ từ nhỏ.

 

Sau khi tốt nghiệp, học sinh sẽ nhận được chứng chỉ Tú tài Quốc tế (A Levels) - được công nhận ở các trường đại học hàng đầu thế giới.

hoc-phi-cua-con-trai-ho-ngoc-ha-cuong-do-la-1

Ngoài những môn chính khóa, các hoạt động ngoại khóa của ngôi trường này cũng đặc biệt nổi bật khi tạo điều kiện cho học sinh phát triển một cách toàn diện.

Theo đó, trường Quốc tế Anh thường thiết kế những chuyến đi phù hợp với học sinh ở từng độ tuổi, bên cạnh đó là các hoạt động ngoại khóa sau giờ học. Ngoài ra, các hoạt động rèn luyện thể chất cũng được thiết kế tích hợp vào chương trình học và các câu lạc bộ ngoại khóa như bóng đá, bơi lội, bóng chuyền, bóng chày, bóng rổ,...

Nghệ thuật cũng là một điểm mà ngôi trường đắt đỏ bậc nhất này rất chú trọng với các bộ môn âm nhạc, vũ đạo, kịch nghệ.

hoc-phi-cua-con-trai-ho-ngoc-ha-cuong-do-la

Và tất nhiên, đi kèm với chất lượng là mức học phí khiến ai cũng phải giật mình khi dao động từ 258,3 đến 730,8 triệu đồng/năm, riêng với lớp 6 cấp Tiểu học, học phí niêm yết cho năm 2020 - 2021 là 553,4 triệu đồng, tương ứng với 3 học phí. Và khi Subeo bước vào trung học, học phí sẽ tăng lên mức là 630 triệu.

 

Cường Đô La chi số tiền lớn ủng hộ quỹ vaccine phòng, chống Covid-19

(Techz.vn) - Chung tay đẩy lùi dịch bệnh, Cường Đô La chi số tiền lớn ủng hộ quỹ phòng chống Covid-19, cộng đồng mạng tấm tắc khen ngợi.