Giải trí

Choáng với cách vợ chồng Trấn Thành – Hari Won lưu tên nhau trong điện thoại

Choáng với cách vợ chồng Trấn Thành – Hari Won lưu tên nhau trong điện thoại

Trấn Thành và Hari Won đang là cặp vợ chồng nổi tiếng bậc nhất tại showbiz. Cả hai luôn khiến khán giả phải ghen tị ra mặt bằng những hành động tình tứ, những câu nói mùi mẫn dành cho nhau. Độ chiều vợ của Trấn Thành thì ai cũng biết. Trong khi đó, Hari Won cũng chẳng bao giờ che dấu chuyện mình rất yêu chồng.

tran-thanh-hari-won-5

Thế nhưng, nói về độ “lầy lội” thì cặp đôi này cũng không kém cạnh ai. Minh chứng rõ nhất có lẽ là qua những màn đối đáp cực gắt mỗi lần lên sóng. Mới đây nhất, giọng ca “Anh cứ đi đi” lại khiến tất cả phải ôm bụng cười với cách vợ chồng cô lưu tên nhau trong điện thoại.

Cụ thể, trong tập 12 của “Quý ông đại chiến”, Hari Won tiết lộ rằng Trấn Thành thường gọi mình là “nạn nhân” và “có vấn đề”. Giải thích rõ hơn, bà xã Trấn Thành cho biết: “Em luôn là nạn nhân của chồng em. Chồng em lúc nào cũng chọc ghẹo em vậy đó. Sau đó, anh ấy lưu số điện thoại em là ‘có vấn đề’ vì chừng nào có vấn đề em lại gọi cho anh ấy”.

quy-ong-dai-chien-2

Ở chiều ngược lại, Hari Won cũng không chịu thua khi lưu chồng là “sinh vật lạ”. Nghe đến đây, không chỉ khán giả mà MC Thành Trung cũng phải bật cười. Anh đồng tình với Hari Won: “Mà đúng. Chồng em lạ thật. Chồng em đặc biệt như vậy cơ mà!”.

quy-ong-dai-chien-1

Không chỉ đôi nhà Trấn Thành – Hari Won, Lâm Vỹ Dạ và chồng cũng không kém phần hài hước. Nữ diễn viên bật mí, Hứa Minh Đạt lưu tên mình trong danh bạ là La Vỹ Dậm (đọc ngược thành Lâm Vỹ Dạ). “Còn em lưu trong điện thoại số chồng là ‘A Hứa’, Hứa Minh Đạt đó. Cũng hay hứa lắm anh”, Lâm Vỹ Dạ kể.

Đâu chỉ đơn giản như vậy, trước đây Lâm Vỹ Dạ từng tự đổi tên mình trong điện thoại chồng thành “bà nội tui”. Việc này khiến Hứa Minh Đạt không ít lần gặp phải tình huống vô cùng oái oăm .

quy-ong-dai-chien-4

Cũng là đề tài lưu tên trên điện thoại, Ninh Dương Lan Ngọc bật mí: “Đa số mọi người sẽ lưu em là ‘bà khùng’, hoặc có một người lưu em là ‘muốn giết’. Em là cái kiểu mà thấy ghét, hở ra đụng tới là muốn cắn, muốn giết, muốn phanh thây em ra đó anh”.

Ngược lại với hội chị em, Hương Giang lại không đặt biệt danh cho người yêu trong danh bạ. Cô nàng thường ghi cả họ cả tên người ấy, cũng chẳng tò mò chuyện mình được đặt tên như thế nào.

 

Ít hơn đến 5 tuổi nhưng vì sao Trấn Thành không bao giờ chịu gọi Trường Giang là ‘anh’?

(Techz.vn) – Nhiều khán giả thắc mắc chuyện vì sao Trấn Thành ít hơn Trường Giang tận 5 tuổi nhưng chẳng bao giờ thấy nam danh hài gọi đối phương là “anh”?