Giải trí

Choáng trước tài sản khủng của Trấn Thành - Hari Won: Dùng đồ đôi cũng đã cả tỷ đồng

Choáng trước tài sản khủng của Trấn Thành - Hari Won: Dùng đồ đôi cũng đã cả tỷ đồng

 

Kể từ khi kết hôn, Trấn Thành và Hari Won đã ột trong những trở thành cặp đôi được yêu mến nhất trong showbiz Việt. Cuộc sống gia đình hạnh phúc là tiền đề để sự nghiệp của hai vợ chồng lên như diều gặp gió. Với tài năng và tên tuổi của mình, Trấn Thành và Hari Won luôn rất đắt show, chính vì thế mà nguồn thu nhập cũng như khối tài sản của đôi vợ chồng nổi tiếng này chắc chắn không phải dạng vừa.

Nhiều bất động sản

Căn nhà vợ chồng Trấn Thành ở cùng ba mẹ là một trong những tài sản thuộc sở hữu của anh

Danh hài Trường Giang từng tiết lộ rằng Hari Won bỏ tiền túi của mình ra để tậu một căn nhà tại Quận 1 với tổng giá sau khi sửa chữa lên đến 20 tỷ đồng.

Để tiện cho việc đi lưu diễn tại Hà Nội, cặp vợ chồng cũng đã mua nhà tại đây

Vợ chồng Trấn Thành hồi tháng 5/2019 còn mua được căn hộ cao cấp hơn 100m2 tại Hà Nội với giá 7,5 tỷ, tầm nhìn hướng ra Hồ Tây. Ngoài ra, nếu ai theo dõi chương trình thực tế của Hari Won thì còn biết rằng cô và Trấn Thành còn có một căn nhà khác tại TP.HCM là nơi mà hai vợ chồng sống chung với bố mẹ. 

Bộ sưu tập hàng hiệu xa xỉ

Ông xã Hari Won sở hữu những bộ sưu tập phụ kiện, nước hoa đắt giá khiến nhiều người "choáng ngợp". Trấn Thành chính xác là một tay chơi hàng hiệu thứ thiệt khi sở hữu tủ quần áo, giày, phụ kiện toàn là đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Bộ sưu tập ghim cài áo đắt đỏ của Trấn Thành đến từ các thương hiệu Chanel, YSL, ...

Cụ thể, MC quốc dân đã từng đăng tải bộ sưu tập hơn 200 lọ nước hoa trị giá cả tỷ đồng khiến ngay cả bà xã cũng phải ghen tị. Sưu tập ghim cài áo cũng là "thú vui" củ Trấn Thành, anh sẵn sàng bỏ ra hơn trăm triệu đồng để mang về 14 chiếc ghim cài đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Vài chiếc túi của Hari Won đã "sương sương" cả tỷ đồng

Không kém cạnh chồng, Hari Won sở hữu bộ sưu tập túi xách đắt đỏ. Những chiếc túi của bà xã Trấn Thành đến từ các thương hiệu danh tiếng có tổng giá trị lên đến cả tỷ đồng.

Chiếc túi Chanel có giá 100 triệu của Hari Won

Ngoài ra, Trấn Thành cũng được coi là người rất chiều chuộng vợ. Không lâu trước đây, dù không phải là ngày lễ hay kỉ niệm gì nhưng Trấn Thành vẫn không tiếc tay sắm cho Hari Won món quà có giá hàng trăm triệu đồng. Từ chiếc đồng hồ Rolex nạm kim cương giá nửa tỷ đồng cho đến kính râm của LV đều được mua để trở thành đồ đôi của hai vợ chồng. Trấn Thành luôn biết cách khiến nhiều người vừa ghen tỵ vừa ngưỡng mộ Hari Won.

Thu nhập khủng của cặp đôi hot nhất showbiz Việt

Danh hài Trường Giang từng nói: “Vợ chồng Hari Won giàu lắm, giàu nhất showbiz. Chồng kiến tiền, vợ kiếm tiền… Nói chung là giàu lắm”. Những lời này của ông xã Nhã Phương không ngoa khi Trấn Thành tính đến hiện tại được xem là nghệ sĩ đắt show nhất nhì showbiz Việt. Nếu chỉ tính riêng việc tham gia gameshow truyền hình thì có khi anh cũng đã thu về được vài trăm triệu tới bạc tỷ một tháng. Chưa kể Trấn Thành còn tham gia sự kiện, đóng quảng cáo rồi còn là những bộ phim điện ảnh doanh thu lên đến trăm tỷ đồng nữa.

Bà xã Hari Won cũng "không vừa" khi vừa phát hành sản phẩm âm nhạc, vừa siêng năng tham gia show truyền hình. Mức cát xê của giọng ca "Anh cứ đi đi" không kém cạnh chồng là bao.  Ngoài hoạt động nghệ thuật, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.

Sự nổi tiếng và giàu có hiện tại của vợ chồng Trấn Thành – Hari Won là thành quả của rất nhiều cố gắng mà cả hai đã nỗ lực trong suốt quãng thời gian dài hoạt động trong nghề. Vượt lên tất cả những chỉ trích và ồn ào, Trấn Thành và Hari Won đã chứng minh rằng lựa chọn của cả hai là đúng đắn. Cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ của cặp đôi chính là điều khiến rất nhiều khán giả mơ ước, ngưỡng mộ.

 

Tài sản đáng ngưỡng mộ của 'tình cũ' Trường Giang: Đi Mercedes, ở biệt thự siêu sang

(Techz.vn) Vì là người kín tiếng nên ít ai biết sau 10 năm hoạt động nghệ thuật, "tình cũ" Trường Giang lại sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ với biệt thự, xe sang và hàng hiệu không thiếu.