Giải trí

Choáng trước khối tài sản khủng của sao nữ đông con nhất showbiz, từng công khai hỏi cưới Hoài Linh

Choáng trước khối tài sản khủng của sao nữ đông con nhất showbiz, từng công khai hỏi cưới Hoài Linh

Bước chân vào con đường ca hát, Phi Nhung không chỉ được đông đảo công chúng yêu mến bởi giọng hát trữ tình ngọt ngào mà còn là cơ hội giúp cô đổi đời. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ đã khẳng định tên tuổi trên thị trường âm nhạc cả trong nước lẫn hải ngoại.

Choang-truoc-khoi-tai-san-khung-cua-sao-nu-dong-con-nhat-showbiz-tung-cong-khai-hoi-cuoi-hoai-linh
Nhan sắc của Phi Nhung ở tuổi 49

Bên cạnh ca hát, Phi Nhung cũng góp mặt trong không ít gameshow với vai trò giám khảo và luôn "được lòng" khán giả bởi sự nhiệt tình, cởi mở. Đến nay, người đẹp sinh năm 1972 không chỉ được biết đến là "nữ hoàng băng đĩa" mà còn là bà mẹ đông con nhất showbiz luôn khiến dân tình phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Đáng chú ý, sau nhiều năm làm nghề, Phi Nhung cũng là một trong những cái tên có mức cát-sê cao ngất ngưởng và bởi thế mà cơ ngơi giàu có của nữ ca sĩ luôn khiến cư dân mạng tò mò. Trước đó, nữ ca sĩ từng nhận được mức cát-sê lên đến 10.000 USD cho một đám cưới và được gia chủ thân tặng bức tượng gỗ trị giá 5.000 USD. Thông tin này từng khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ. 

Mặc dù có mức thù lao khủng nhưng giọng ca hải ngoại lại chọn cuộc sống vô cùng giản dị cả trong phong cách thời trang lẫn cuộc sống đời thường. Cách đây không lâu, Phi Nhung từng chia sẻ hình ảnh về ngôi nhà của mình tại Mỹ. Có thể thấy, ngôi nhà rất truyền thống và ấm cúng chứ không hề kiểu cách, xa hoa. 

Choang-truoc-khoi-tai-san-khung-cua-sao-nu-dong-con-nhat-showbiz-tung-cong-khai-hoi-cuoi-hoai-linh
Căn nhà ở Mỹ của Phi Nhung và con gái

Không chỉ vậy, giọng ca Áo mới Cà Mau cũng vô cùng đơn giản trong phong cách đời thường. Thậm chí, cô còn thẳng thắn chia sẻ: “Tuy là phụ nữ nhưng tôi không có sở thích sắm sửa cho bản thân, tính tôi khá luộm thuộm, thân hình cũng không đẹp hay sexy để mặc những trang phục hàng hiệu đắt tiền. Vì vậy, tôi chỉ chọn mua những thứ dùng được, giá rẻ và phù hợp với nhu cầu của mình”.

Đến nay, cái tên Phi Nhung ngày càng được nhiều khán giả mến mộ bởi tấm lòng nhân ái và nỗ lực hết mình vì cộng đồng. Hiện tại, cô là mẹ của 23 đứa trẻ mồ côi và không ngần ngại bỏ tiền xây dựng một ngôi nhà tại Bình Phước để làm tổ ấm cho các con. Bên cạnh đó, cô còn thường xuyên đưa các con đi làm từ thiện đồng thời không nhận cát-sê khi biểu diễn các chương trình thiện nguyện.

Choang-truoc-khoi-tai-san-khung-cua-sao-nu-dong-con-nhat-showbiz-tung-cong-khai-hoi-cuoi-hoai-linh
Phi Nhung thường xuyên dành thời gian chăm sóc, bảo ban các con

Ở thời điểm hiện tại, "nữ hoàng băng đĩa" vẫn là giọng ca đình đám được khán giả vô cùng mến mộ và nể phục. Riêng về phía Phi Nhung, cô cho biết bản thân cảm thấy hài lòng và hạnh phúc với cuộc sống ổn định.

Mặc dù xinh đẹp, tài năng và giàu lòng nhân ái là thế nhưng "bà mẹ đông con nhất showbiz" vẫn lựa chọn lẻ bóng khiến dân tình rất tò mò. Mới đây nhất, cô từng khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi công khai hỏi cưới danh hài Hoài Linh.Trước đó, nữ danh ca còn đến nhà Hoài Linh, gặp mẹ nam danh hài để xin cưới. Tuy nhiên, đến nay, cả hai chỉ dừng lại ở mối quan hệ anh em, đồng nghiệp thân thiết.

 

Khoảnh khắc Kim Lý thản nhiên đụng chạm vào vùng cấm của Hồ Ngọc Hà tại bãi biển gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trước khoảnh khắc “tình bể bình” của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tại bãi biển, khán giả không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.