Giải trí

Choáng trước ảnh mặt mộc hiếm hoi của cố ca sĩ Phi Nhung, tính cách thực sự làm bao người ngỡ ngàng

Choáng trước ảnh mặt mộc hiếm hoi của cố ca sĩ Phi Nhung, tính cách thực sự làm bao người ngỡ ngàng

Phi Nhung từng là gương mặt "bảo chứng" cho mọi show diễn nhờ giọng hát hay, đặc biệt và tình cảm yêu mến của đông đảo khán giả. Sau khi cô qua đời, rất nhiều đồng nghiệp và fan hâm mộ không khỏi xót thương, tiếc cho một người nghệ sĩ hồng nhan bạc mệnh.

Mới đây, dân tình xôn xao trước khoảnh khắc hiếm hoi 9 năm trước của cố ca sĩ lần đầu được công bố. Một đoạn clip trên kênh V. quay lại cảnh hậu trường trước giờ biểu diễn show từ thiện cùng các ca sĩ khuyết tật tại Little Saigon, California năm 2012 để gây quỹ giúp trẻ mồ côi, có sự góp mặt của ca sĩ Phi Nhung trong vai trò hát chính.

Trong clip, giọng ca Bông Điên Điển hoàn toàn để mặt mộc, lộ rõ vẻ ngại ngùng khi được phỏng vấn bất ngờ. Cô thẹn thùng từ chối khi được quay hình: “Trời ơi, không biết nói chuyện đâu”. Thế nhưng, sự nhiệt tình của cameraman đã thuyết phục được nữ ca sĩ đồng ý trả lời phỏng vấn. Hiếm có nghệ sĩ nữ nào "dũng cảm" như Phi Nhung, dám phô bày gương mặt thật sau lớp trang điểm.

nhung-3
nhung-2

Có thể thấy, cố ca sĩ sở hữu đường nét rõ ràng với mắt hai mí to, sâu, sống mũi cao, cặp lông mày uốn cong ôm lấy khuôn mặt phúc hậu. Đặc biệt, dù khi đó đã ở tuổi 40 nhưng làn da của giọng ca Bông Điên Điển vẫn căng mịn, không tì vết. 

Nếu trên sân khấu, Phi Nhung sâu lắng, ngọt ngào với từng câu hát tha thiết thì ngoài đời, cố ca sĩ lại vô cùng ấm áp, nhẹ nhàng và gần gũi. "Tôi cũng là người mẹ nuôi những đứa con mồ hôi nên hiểu được tâm trạng của các bạn khuyết tật nơi đây. Tôi cảm thấy vinh dự khi được tới đây giúp các bạn một tay, để các bạn không cảm thấy bị mọi người bỏ rơi”, Phi Nhung tâm sự khi được hỏi về cảm xúc lúc hát cùng các ca sĩ khuyết tật. Cô còn gửi lời động viên chân thành tới họ: "Tôi nghĩ, ca sĩ khuyết tật hoàn toàn có cơ hội vươn lên để được như một ca sĩ bình thường. Nếu ca sĩ đó có tài năng, hát hay và có duyên với nghề, với Tổ nghiệp thì thì chắc chắn sẽ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, nổi tiếng thôi”.

 

Hồ Ngọc Hà diện quần siêu ngắn khoe đôi chân nõn nà, phản ứng của Kim Lý khiến dân tình bất ngờ

(Techz.vn) Bộ ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà khiến dân tình choáng ngợp vì nhan sắc và ngoại hình cực phẩm. Ông xã Kim Lý cũng có phản ứng đáng yêu khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.