Giải trí

‘Chiến thần’ Hà Linh đáp trả thẳng thắn khi bị anti fan ‘cà khịa’, kéo phụ huynh vào ồn ào

‘Chiến thần’ Hà Linh đáp trả thẳng thắn khi bị anti fan ‘cà khịa’, kéo phụ huynh vào ồn ào

Nổi lên nhờ những bài review “có tâm” cái tên Hà Linh trở nên ‘có tầm” trong giới review. Thế nhưng mới đây, cô nàng này vướng phải ồn ào khi livestream bán hàng “xả kho” cho dược phẩm Hoa Linh. Cô bị loạt CĐM chỉ trích, đặc biệt là các doanh nghiệp truyền thống cho rằng đang “đánh tráo khái niệm”, “đạp đổ chén cơm của người khác”.

Trước làn sóng tấn công mạnh mẽ này, Hà Linh thậm chí phải làm video lên tiếng xin lỗi tất cả mọi người. Thế nhưng nhiều người vẫn không hài lòng về cách cư xử của Hà Linh, từ đóm hàng loạt các group anti đã xuất hiện trên Facebook.

339870962-789196458889501-731530472899647084-n-1681203956.jpg
 

Mới đây nhất, khi Hà Linh đăng ảnh mẹ lên trang cá nhân, khoe được mẹ đến thăm và mang cơm đến cho cô cùng cả team thưởng thức, nữ reviewer tiếp tục bị dân mạng "cà khịa".

capture-1681203960.JPG
 

Đáng chú ý, dưới phần bình luận 1 netizen nhắc thẳng Hà Linh nên add mẹ vào những hội nhóm anti để mẹ nghe những gì người ta nói, cô nàng “chiến thần” đã thẳng thắn đáp trả. Cụ thể, người này nói: “Bảo mẹ vô đây xem người ta nói gì về con gái”, ngay lập tức Hà Linh thẳng thắn đáp trả: “Dạ. Mẹ mình sẽ hiểu con gái hơn là những người không quen biết ạ. Còn các bạn trong group đó chắc không hiểu mình bằng mẹ mình đâu P.L à. Cũng giống như bạn không hề quen biết mình nhưng vẫn ghét mình ấy ạ".

saostar-dds3fpfwg7vxshm3-1681203964.jpg
 

Dù không gay gắt song bình luận này của Hà Linh nhận được sự quan tâm lớn của những người yêu mến. Tuy nhiên, nhiều người cảm thấy không quen khi cô nàng đáp trả 1 cách quá nhẹ nhàng, điềm đạm. Nhiều dân mạng bày tỏ thắc mắc: "Bữa nay Linh nói chuyện lễ phép quá. Làm vậy từ trước có phải đỡ bị thị phi rồi không" hay "Tự dưng nay nhẹ nhàng thế cơ à, ai nhập Hà Linh à?".

Trước thắc mắc này, Hà Linh một lần nữa đưa ra lời giải thích. Theo đó, Hà Linh cho biết, cô sẽ chỉ phản bác gay gắt lại khi bị người khác bịa đặt về bản thân cô mà thôi.

 

Võ Hà Linh nhiều ngày không về, mẹ phải đến tận công ty, thái độ sau ồn ào khiến CĐM giật mình

Trải qua những tranh cãi, Võ Hà Linh có vẻ đã thay đổi. Sự khác biệt đột ngột của nữ beauty blogger lần này khiến cộng đồng mạng khá bất ngờ.