Mạng xã hội

Võ Hà Linh nhiều ngày không về, mẹ phải đến tận công ty, thái độ sau ồn ào khiến CĐM giật mình

Võ Hà Linh nhiều ngày không về, mẹ phải đến tận công ty, thái độ sau ồn ào khiến CĐM giật mình

Sau màn livestream bán hàng gây tranh cãi, Võ Hà Linh hiện tại là nhân vật được nhắc đến khá nhiều. Cô nàng có nhiều fan, nhưng cũng không thiếu anti fan vì thái độ, cách hành xử của mình. Giữa tâm bão, Hà Linh không gay gắt như trước mà đăng tải clip xin lỗi đến những ai hiểu nhầm vì mình.

vo-ha-linh-4-1680840675.jpg
 

Mới đây, tối 10/4, Võ Hà Linh còn tiết lộ chuyện nhiều ngày trời không về nhà vì công việc bộn bề. Để giải quyết mọi chuyện, “chiến thần” cùng team của mình đành phải ở lại công ty để tăng ca. Lo cho con gái, mẹ của Hà Linh đã đến tận công ty thăm cô.

“Mẹ và con, hai đối thủ kinh doanh: truyền thống – online. Mẹ em lên công ty thăm con gái mấy ngày chưa về nhà. Cả team em vẫn tăng ca để xử lý cho khách. Ăn nghỉ tại văn phòng luôn ạ! Nếu rep tin nhắn chậm mong mọi người lượng thứ ạ!”, Hà Linh chia sẻ trên trang Facebook có tích xanh.

vo-ha-linh-review-2-1681199674.PNG
 

Gây chú ý không kém là giọng điệu nhẹ nhàng, thái độ lễ phép khác hẳn ngày thường "máu chiến” của cô nàng. Khi bị một tài khoản “khuyên” đưa group anti fan lên đến gần 70 nghìn thành viên cho mẹ xem, Hà Linh trả lời: “Dạ. Mẹ mình sẽ hiểu con gái hơn là những người không quen biết ạ. Còn các bạn trong group đó chắc không hiểu mình bằng mẹ mình đâu. Cũng giống như bạn không hề quen biết mình nhưng vẫn ghét mình ấy ạ”.

vo-ha-linh-review-1-1681199674.jpg
 

Cư dân mạng không khỏi giật mình vì sự thay đổi của Võ Hà Linh chỉ sau vài ngày. Có ý kiến cho rằng, nếu ngay từ đầu nữ reviewer có thái độ như vậy sẽ không bị thị phi. Trả lời về chuyện này, Hà Linh cho biết: “Mình sẽ chỉ phản bác lại khi người ta bịa đặt về mình thôi ạ”.

vo-ha-linh-review-3-1681199674.PNG
 

Trước đó, dù Hà Linh lẫn nhãn hàng đều lên tiếng giải thích về chuyện giá cả trong phiên livestream, cư dân mạng vẫn tỏ ra rất gay gắt. Bên cạnh kêu gọi tẩy chay nữ reviewer, nhiều người còn rủ nhau “nghỉ chơi” với bất cứ thương hiệu nào hợp tác với cô nàng.

 

Võ Hà Linh gặp biến lớn giữa lúc bị kêu gọi tẩy chay, dược phẩm Hoa Linh lại bị ‘vạ lây’

Ồn ào nối tiếp ồn ào, trong lúc drama cũ còn chưa nguôi ngoai, Võ Hà Linh tiếp tục vướng vào chuyện mới.