Giải trí

Chí Trung khóc nghẹn, Vân Dung bàng hoàng đau xót tiễn biệt đồng nghiệp về nơi chín suối

Chí Trung khóc nghẹn, Vân Dung bàng hoàng đau xót tiễn biệt đồng nghiệp về nơi chín suối

Tối 1/3, showbiz Việt nhận thêm một tin buồn khi diễn viên Văn Thành đột ngột qua đời sau cơn tai biến. Được biết, nam diễn viên đã có thời gian điều trị ở bệnh viện, dù được đội ngũ y bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng vẫn không thể qua khỏi. Trước đó, ông bị bệnh gout hành hạ, đi lại khó khăn.

van-thanh-8
Chân dung diễn viên Văn Thành

Biết tin diễn viên Văn Thành qua đời, nhiều nghệ sĩ không giấu được xót xa, gửi lời tiễn biệt. Chia sẻ trên trang cá nhân, NSƯT Hương Dung, diễn viên Tùng Dương vô cùng đau buồn, mong người đồng nghiệp có thể an nghỉ nơi chín suối.

van-thanh-4

van-thanh-1

van-thanh-3

van-thanh-6
Đồng nghiệp bàng hoàng khi biết tin Văn Thành qua đời

Trưa 3/3, tang lễ của diễn viên Văn Thành được tổ chức tại Nhà tang lễ Thành phố. Có mặt ở đây là gia đình cùng những đồng nghiệp gắn bó với ông trong suốt sự nghiệp diễn xuất. Nghệ sĩ Đức Trung đứng lên đọc điếu văn, điểm lại cuộc đời của Văn Thành. Sinh ra và lớn lên ở phố hàng Đào, nam diễn viên thi đỗ Đại học Sân khấu – Điện ảnh (khóa 1980-1985) và bắt đầu vào nghề ngay sau đó.

Hơn 20 năm công tác ở Nhà hát Tuổi trẻ, diễn viên Văn Thành đã tham gia nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình nổi tiếng, có thể kể đến như Chạy án, Chuyện phố phường, Từ đen đến trắng… Sau khi gặp vấn đề về sức khỏe, Văn Thành tích cực chạy chữa, nhưng đáng tiếc là ông không thể qua khỏi.

van-thanh-3
Nghệ sĩ Đức Trung đọc điếu văn trong tang lễ

Nghệ sĩ Đức Trung xúc động chia sẻ về người đồng nghiệp quá cố: “Tôi đóng chung với Văn Thành và Hoàng Dũng trong Tiếng cồng định mệnh, giờ hai em lần lượt ra đi. Nỗi mất mát không thể nào diễn tả được”.

van-thanh-4
NSƯT Chí Trung, diễn viên Vân Dung đến tiễn biệt đồng nghiệp

Diễn viên Vân Dung, NSƯT Chí Trung cũng từng có cơ hội hợp tác với diễn viên Văn Thành. Cả hai có mặt tại nhà tang lễ, đau xót nói lời tiễn biệt đồng nghiệp.

Vợ của diễn viên Văn Thành tâm sự, ông rất hiền và yêu thương gia đình. Bà nói: “Bao nhiêu năm qua, chưa thấy anh to tiếng bao giờ. Lúc trẻ, anh không nề hà công việc, từ sân khấu đến truyền hình, điện ảnh, vai chính, vai phụ để có thêm thu nhập lo cho gia đình. Sau này, anh không khỏe nhưng vẫn cố giúp vợ trông con, chơi với cháu. Với anh, gia đình là trên hết”.

van-thanh-2
Con gái diễn viên Văn Thành

Trong tang lễ, con trai của diễn viên Văn Thành không thể đến từ biệt cha vì bị bại não. Được biết, phút cuối đời Văn Thành vẫn nắm tay vợ dặn dò giữ sức khỏe, chăm sóc cho cậu con trai.

 

Clip Trường Giang bị NSND Hồng Vân 'giận, mắng' trước đám đông, nguyên nhân lại vì Lâm Khánh Chi

(Techz.vn) – Trước mặt mọi người, NSND Hồng Vân mắng Trường Giang không đáng mặt MC vì chẳng có chút chính kiến nào.