Giải trí

Chi Pu lộ body ngấn mỡ, bị chê bai là 'thảm họa' khi diện đầm ren xuyên thấu

Chi Pu lộ body ngấn mỡ, bị chê bai là 'thảm họa' khi diện đầm ren xuyên thấu

 

Mới đây, Chi Pu bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại thảm đỏ lễ trao giải Ngôi Sao Xanh. Mỹ nhân sinh năm 1993 gây sốc vì diện trang phục vô cùng táo bạo, khiến netizen phải đặt câu hỏi đầy ngỡ ngàng: "Chi Pu đang mặc cái gì vậy?". 

Giọng ca Anh Cứ Đi Đi mặc đầm ren khoét 2 bên hông, thiết kế vải lót màu da tạo lên hiệu ứng xuyên thấu, phô bày toàn bộ body của mỹ nhân 30 tuổi. Đáng nói, nếu như thiết kế ban đầu quyến rũ và gợi cảm bao nhiêu thì khi Chi Pu diện lên lại có phần hơi phản cảm. Thay vì tôn lên vẻ đẹp của cô nàng thì bộ đồ lại để lộ khá nhiều mỡ thừa ở nách và phần hông. Thêm vào đó, phần cúp ngực không vừa vặn khiến cô nàng ngượng ngùng, liên tục chỉnh trang trước ánh mắt dõi theo của hàng trăm người.

Ngay sau khi khoảnh khắc Chi Pu xuất hiện tại sự kiện được chia sẻ rộng rãi, cư dân mạng để lại rất nhiều ý kiến trái chiều. Người thì cho rằng mỹ nhân sinh năm 1993 bị "dìm", người lại chê bai thân hình kém thon gọn của cô nàng. Có người còn cho rằng mỹ nhân Hà thành nên thay đổi cách chọn trang phục trang nhã, lịch sự hơn là diện những bộ đầm thiếu tinh tế như vậy. Ngoài ra, kiểu tóc, layout make up cổ điển khiến cô nàng như "dừ" thêm vài tuổi. 

pipi5

Từ sau khi lấn sân sang âm nhạc, Chi Pu cũng đã có cuộc "cách mạng" trong phong cách cá nhân. Giọng ca sinh năm 1993 trở nên táo bạo và gợi cảm hơn khi liên tục xuất hiện với những bộ đồ cắt xẻ "thiếu vải". Người khen có, kẻ chê cũng không ít, tuy nhiên Chi Pu dường như rất hài lòng với phong cách hiện tại của mình. Dù vậy, một bộ phận công chúng vẫn nuối tiếc hình tượng trong sáng, công chúa của Chi Pu trong quá khứ.

 

Trấn Thành bị CĐM réo tên khi Hari Won chia sẻ về người luôn khiến mình mỉm cười

(Techz.vn) Dòng trạng thái của Hari Won nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả.