Giải trí

Chi Pu được truyền thông xứ Trung khen ngợi hết lời: Mỹ nhân số 1 showbiz, là ‘Dương Mịch bản Việt’

Chi Pu được truyền thông xứ Trung khen ngợi hết lời: Mỹ nhân số 1 showbiz, là ‘Dương Mịch bản Việt’

Ngày 3/4 vừa qua, thông tin nữ ca sĩ – diễn viên Chi Pu tham gia show đình đám của Trung Quốc “Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng” mùa 4 lập tức thu hút sự chú ý không nhỏ từ khán giả Việt. Hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh cầm bảng tên, trên đó đề dòng chữ “Chi Pu, xin chào”.

chi-pu-4-1680581851.jpg
 
chi-pu-1680581852.PNG
 

Thực tế, Chi Pu là cái tên không quá xa lạ với khán giả xứ Trung. Cô từng được giới truyền thông nước này vô cùng yêu mến và liên tục dành tặng nhiều danh xưng khủng mà ở Việt Nam, cô nàng sinh năm 1993 chưa bao giờ được nhắc đến.

chi-pu-6-1680581852.jpg
 

Trong mắt báo giới Trung Quốc, Chi Pu là sao nữ nổi tiếng hàng đầu showbiz Việt, sở hữu nhan sắc thuộc top đầu. Vào năm 2020, Elle China từng dành tặng cho Chi Pu danh xưng “mỹ nhân số 1 Việt Nam”, mức độ nổi tiếng rộng khắp với hàng triệu lượt theo dõi trên Instagram.

chi-pu-1-1680581852.PNG

Không chỉ được khen ngợi về nhan sắc, diễn xuất của cô nàng cũng được công chúng xứ Trung vô cùng quan tâm. Cũng từ lúc này, Chi Pu bất ngờ được gọi là “Dương Mịch bản Việt” theo cách không ai ngờ tới.

Từ bài đăng cử Elle China, nhiều trang tin khác như Sina, Sohu, Tencent QQ... đều chia sẻ việc Chi Pu được so sánh với tiểu hoa đán Dương Mịch. Trang Elle China từng ghi nguyên văn rằng "Chi Pu trở nên nổi tiếng sau khi đóng phiên bản Việt của Cung Toả Tâm Ngọc".

chi-pu-2-1680581852.PNG
 

Tuy nhiên, Chi Pu lại chưa từng đóng dự án chuyển thể này, thực chất màn ảnh VIệt cũng chưa từng có bộ phim nào “Cung Tỏa Tâm Ngọc” bản Việt. Hóa ra Truyền thông Trung Quốc đã lầm tưởng tạo hình của Chi Pu trong MV Anh ơi ở lại chính là Lạc Tình Xuyên, vai diễn từng được Dương Mịch thể hiện thành công.

chi-pu-3-1680581852.PNG
 
chi-pu-5-1680581851.jpg
 

Có thể nói, Chi Pu là ngôi sao Việt có độ nhận diện cao tại thị trường Hoa Ngữ. Việc tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4 chưa rõ sẽ thành công hay không, nhưng đây đích thị là bước ngoặt lớn của cho sự nghiệp của cô. Biết đâu đó, cô sẽ trở thành nghệ sĩ Việt nổi tiếng và tạo nên xu hướng tại thị trường tỷ dân này.

 

Giữa ồn ào, show diễn Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ bị hủy hỏ, ban tổ chức nói gì?

Show diễn của Hiền Hồ và Trịnh Thăng BÌnh bất ngờ bị hủy bỏ, ban tổ chức cũng chính thức lên tiếng.