Giải trí

Chi Pu diện croptop khoe vòng eo con kiến, khéo léo đáp trả tin đồn sang Mỹ sinh con

Chi Pu diện croptop khoe vòng eo con kiến, khéo léo đáp trả tin đồn sang Mỹ sinh con

Nhiều ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Chi Pu sang Mỹ du học dù đang là gương mặt hot trong làng giải trí Việt. Chia sẻ về mục đích chuyến đi, giọng ca Anh Ơi Ở Lại cho biết: "Chuyến này Chi đi với mục đích đi học kết hợp một số công việc với đối tác ở Mỹ. Trong lúc chờ nhập học và làm việc, Chi cũng tranh thủ thăm gia đình và du lịch luôn ạ".

Tuy nhiên, trong những bức ảnh được hot girl Hà thành đăng tải gần đây, dân tình soi ra vòng 2 có phần đầy đặn hơn bình thường. Thậm chí, có người còn cho rằng việc Chi Pu bế theo những chú cún khi chụp hình là "thủ thuật" để che đi vòng 2 bất thường. Đây cũng là nguyên nhân làm dấy lên tin đồn người đẹp sinh năm 1993 sang Mỹ để sinh con cho bạn trai là thiếu gia giàu có người Hà Nội.

Trước những tin đồn tràn lan trên MXH, Chi Pu mới đây đã chia sẻ hình ảnh mới nhất cùng clip đạp xe đi chơi cuối tuần. 

chi-pu-4
chi-pu-6
chi-pu-5

Đáng chú ý, "Na Na công chúa" của 5S Online diện chiếc croptop xanh khoe trọn vòng eo con kiến săn chắc. Phải chăng cô nàng đang cố tình khoe vòng 2 xịn xò nhằm đáp trả tin đồn mang thai? Động thái của giọng ca Anh Ơi Ở Lại được nhận xét là nhẹ nhàng mà hiệu quả, khéo léo xóa tan tin đồn tiêu cực.

Dù tạm xa làng giải trí nhưng có thể thể thấy Chi Pu vẫn giữ gìn body cân đối, nuột nà. Hot girl sinh năm 1993 không trang điểm cầu kì mà chỉ make up nhẹ nhàng, tự nhiên, tôn lên nhan sắc trẻ trung, tràn đầy sức sống. Trước đó, cô tâm sự về dự định sang Mỹ du học: "Thật sự đây là khoảng thời gian quý báu, Chi muốn làm mới bản thân và học hỏi thêm nhiều thứ mới ở vùng đất mới. Mong mọi điều sẽ diễn ra tốt đẹp".

Nổi lên nhờ vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu, Chi Pu bất ngờ bị khán giả "quay xe", chỉ trích thậm tệ khi tuyên bố lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc cùng tuyên bố "cầm mic lên là ca sĩ" hồi cuối năm 2017. Liên tục ra mắt nhiều sản phẩm như Anh ơi ở lại, Đóa hoa hồng, Mời anh vào team em... nhưng giọng ca của cô vẫn không nhận được sự đánh giá cao của khán giả. Thêm vào đó, việc cô đột ngột chuyển sang phong cách gợi cảm cũng làm mất đi một lượng fan lớn. Nhiều người kì vọng sau khi từ Mỹ trở về, Chi Pu sẽ có thay đổi trong tư duy nghệ thuật và tìm được hướng đi đúng đắn, lấy lại thiện cảm của khán giả.

 

Bạn thân Trấn Thành 'mắng vốn' nữ tiến sĩ 'khiếm tật trong tư duy' khi gọi hoa hậu là 'con điên'

(Techz.vn) "Tôi hiểu những khiếm tật trong tư duy của chị, cả lý do chị bài xích, phủ nhận giá trị của cái đẹp một cách phi học thức và tôi cũng có giải pháp tốt hơn dành cho chị", Thu Hoài mỉa mai sâu cay.