Giải trí

Chi Pu cho biết mỗi tháng sẽ ra một MV mới, tự hào về bản thân mình

Chi Pu cho biết mỗi tháng sẽ ra một MV mới, tự hào về bản thân mình

Mới đây, trong một sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm, Chi Pu đã thẳng thắn chia sẻ tâm sự của mình tới khán giả khiến đông đảo CĐM đưa ra các ý kiến tranh cãi.

Được biết, cô ca sĩ chia sẻ xúc động đến bật khóc: “Tới ngày hôm nay, khi nhìn lại cả một quá trình, cả một chặng đường như vậy, thăng trầm có, khó khăn có, vui buồn có, tất cả mọi thứ đều có, người yêu mình có, người gh.ét mình có. Nhưng có một điều mà Chi rất tự hào về bản thân, chính là dù có thế nào đi chăng nữa, Chi không bao giờ hoài nghi về chính mình. Chi luôn tin và luôn là chính mình”. Bên cạnh đó, Chi Pu cũng cho biết mỗi tháng sẽ ra một MV mới tới fan hâm mộ.

Chi Pu bật khóc tuyên bố điều này sau khi bị VTV réo tên MV khiến CĐM ồ ạt chê 'thẳng cẳng' ảnh 1

Nhiều bài đăng về lời tâm sự của Chi Pu được chia sẻ trên mạng, đông đảo cộng đồng mạng đã bình luận trái chiều, mỉa mai như sau: “Cho dù mọi người có ghé.t, có chử.i hay chê bai thì em cũng đừng có buồn, biết đâu em xứng đáng như vậy; Hát đã dở lại còn bảo thủ, 1 người chê mình hát dở thì còn kêu gu âm nhạc người ta sai, đằng này người người chê, nhà nhà chê mà vẫn ra MV đều đặn được; Mọi người làm ơn giả bộ đón nhận đi mà.

Chi Pu bật khóc tuyên bố điều này sau khi bị VTV réo tên MV khiến CĐM ồ ạt chê 'thẳng cẳng' ảnh 2

Chứ mỗi tháng ra 1 bài chắc chớt; Biết là có nói thế nào chị cũng sẽ mặt dày đi hát nhưng đừng ra mấy cái kiểu như "SHASHIMI, KIMOCHI" nữa được không, quá ám ảnh; Thôi đừng khóc, cứ cười đi rồi 5 năm ra 1 mv cũng được. Chứ khóc xong tháng nào cũng ra thì bội thực mất;…”, nhiều bình luận chê bai cô nàng một cách trực tiếp.

Chi Pu bật khóc tuyên bố điều này sau khi bị VTV réo tên MV khiến CĐM ồ ạt chê 'thẳng cẳng' ảnh 2
Chi Pu bật khóc tuyên bố điều này sau khi bị VTV réo tên MV khiến CĐM ồ ạt chê 'thẳng cẳng' ảnh 3

Trước đó, trên chương trình “Góc nhìn văn hóa” ở kênh VTV1 có nhắc tới câu chuyện ca khúc phản cảm, dung tục được phát hành trên nền tảng số trong thời gian qua.

Chi Pu bật khóc tuyên bố điều này sau khi bị VTV réo tên MV khiến CĐM ồ ạt chê 'thẳng cẳng' ảnh 5

Điều đáng chú ý, Music Video của Chi Pu mới nhất là Sashimi đã bị chỉ trích là một “sản phẩm rác”, BTV chương trình nhận định: “Cô gái này lần nào tung ra sản phẩm âm nhạc cũng gây bão dư luận nhưng đáng tiếc không phải khen mà là những bình luận tiêu cực.

Nhiều nhà báo chuyên mảng âm nhạc đã nhận định đây là một video ca nhạc gợi dục, phản cảm với ca từ dung tục, sáo rỗng. Không ít nhạc sĩ đã phải thốt lên: Đây là rác".

 

Ngọc Trinh hé lộ bộ ảnh bikini đầy gợi cảm, phô diễn cả 2 vòng núng nính

(Techz.vn) Bộ ảnh bikini mới nhất của 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh đang khiến CĐM 'mê như điếu đổ'.