Giải trí

Chị gái Ngọc Trinh tự nhận trẻ như gái 19 tuổi, khoe nhan sắc thật ở tuổi 36

Chị gái Ngọc Trinh tự nhận trẻ như gái 19 tuổi, khoe nhan sắc thật ở tuổi 36

Ít ai biết rằng ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh còn có một chị gái vô cùng nóng bỏng là Trần Thị Ngọc Bích. Trong thời gian gần đây, chị gái Ngọc Trinh thường xuyên được cư dân mạng gọi tên và chú ý khi đứng chung khung hình cùng với em gái. Thậm chí nhan sắc và ngoại hình của chị gái Ngọc Trinh còn được đánh giá là vô cùng nổi bật không kém gì cô em.

Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Bích đã đăng tải một loạt ảnh đầy quyến rũ và còn khẳng định sự trẻ trung của mình với dòng trạng thái: “Người ta nói em gái của em là 18 tuổi ,còn em hình như 19 tuổi thì phải ????????? 2 đứa em cộng lại là 37 tuổi. Hết.”

Trong loạt ảnh mới đăng tải, chị gái Ngọc Trinh diện một bộ váy hai dây, khoe vai trần đầy quyến rũ. Đáng nói, nhan sắc trẻ trung còn làn da mịn màng, trắng trẻo của Ngọc Bích là điều khiến cư dân mạng trầm trồ hơn cả. Tuy đã ở độ tuổi 36 nhưng Ngọc Bích vẫn giữ được ngoại hình không khác gì thiếu nữ ở lứa tuổi đôi mươi. Có lẽ chính vì lý do này mà chị gái Ngọc Trinh mới dám tự nhận mình mới chỉ 19 tuổi.

Không chỉ xinh đẹp, nóng bỏng, Ngọc Bích cũng có cuộc sống thành công viên mãn bên ông xã kém tuổi là ca sĩ Tiêu Quang, thành viên nhóm Vboys đình đám một thời sau một lần đổ vỡ hôn nhân. Đang là một bà mẹ hai con (một con trai riêng và một tiểu công chúa đáng yêu), Ngọc Bích được nhiều chị em quan tâm về cuộc sống hôn nhân hiện tại từ cách nuôi dạy con và bí quyết có nhân sắc nóng bỏng ở tuổi U40.

 

Thoát khỏi cảnh 'thập tử nhất sinh', NS Thường Tín được Trịnh Kim Chi giúp đỡ thay đổi ngoại hình

(Techz.vn) Trịnh Kim Chi khoe những hình ảnh đầy mới lạ của nam nghệ sĩ Thương Tín sau khi được hỗ trợ làm lại răng.