Giải trí

‘Chị đại’ Kim Hye Soo khiến dân tình choáng váng trước vóc dáng phi thực tế

‘Chị đại’ Kim Hye Soo khiến dân tình choáng váng trước vóc dáng phi thực tế

Nữ diễn viên kỳ cựu Kim Hye Soo hiện đang thu hút người hâm mộ với vai diễn Nữ hoàng Im Hwa Ryeong trong bộ phim Under The Queen's Umbrella của đài tvN.

Kim Hye Soo bắt đầu sự nghiệp trong ngành giải trí vào năm 1985 khi mới 15 tuổi và nhanh chóng khẳng định mình là một ngôi sao hàng đầu, trở thành nữ diễn viên trẻ nhất giành được Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh cho "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" năm 1993.

Nữ diễn viên tiếp tục khiến người hâm mộ choáng váng với phong cách thời trang tự tin trong những năm qua, dễ dàng tôn lên vóc dáng hoàn hảo của cô. Thời trang trên thảm đỏ của cô cho Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh phần nào đã trở thành một sự kiện thường niên, với Kim Hye Soo năm nào cô cũng mặc những bộ trang phục vô cùng ấn tượng.

Kim Hye Soo đã đồng dẫn chương trình trao giải với nam diễn viên Yoo Yeon Seok trong năm thứ năm liên tiếp và không ngạc nhiên khi người hâm mộ ngỡ ngàng trước diện mạo đẹp không tỳ vết của nữ diễn viên đình đám.

Mới đây, loạt ảnh khoe dáng của nữ diễn viên 52 tuổi đang là chủ đề bàn tán trên các trang mạng xã hội bởi vóc dáng nuột nà và visual không tuổi khi tạo dáng thoải mái với chiếc mũ lưỡi trai trong mỗi bức ảnh. Cô khéo léo tạo dáng trong trang phục thảm đỏ, toát lên vẻ quyền lực với chiếc áo choàng phủ quanh người.

Nhiều người đã để lại bình luận: “Cô ấy trông giống hệt chiếc cúp; Ôi thật bất ngờ, nữ diễn viên có thân hình đẹp thực sự; Chiếc váy hợp với Hye Soo quá; Chị đại mãi đỉnh;…”.

 

Hương Giang trực tiếp phản hồi khi khán giả hỏi thăm về Đình Tú trên TikTok

(Techz.vn) Nhận được thắc mắc của một tài khoản TikTok về người yêu cũ, Hương Giang đã lập tức lên tiếng phản hồi với thái độ khá lạnh lùng.

Tag:

sao hàn