Giải trí

Chị đại dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón U50 vẫn quá gợi cảm, 'áp đảo' cả Ngọc Trinh

Chị đại dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón U50 vẫn quá gợi cảm, 'áp đảo' cả Ngọc Trinh

 

Nhắc đến những "đại mỹ nhân" sở hữu vẻ đẹp đỉnh cao trong showbiz Việt không thể không nhắc đến Hoa hậu Giáng My. Người đẹp sinh năm 1971 đạt danh hiệu Hoa hậu đền Hùng vào năm 18 tuổi và từng bước trở thành tượng đài nhan sắc mà khó đàn em nào có thể vượt qua.

Hoa hậu Giáng My thanh lịch, sang chảnh...
...và cực kì gợi cảm khi sở hữu thân hình hoàn hảo ở tuổi U50

Ở tuổi U50, gương mặt Giáng My vẫn căng mịn, trẻ trung. Cô luôn toát ra một thứ thần thái sang chảnh nhưng lại rất dịu dàng, đằm thắm. Nhờ thường xuyên chăm sóc bản thân và rèn luyện thể thao mà Hoa hậu đền Hùng 1989 sở hữu làn da trắng sáng cùng đường cong hoàn hảo, thậm chí có thể "áp đảo" cả đàn em Ngọc Trinh khi "nữ hoàng nội y" những năm trở lại đây nhiều lần lộ thân hình gầy gò kém sắc, ba vòng thay đổi thất thường.

my-3
my-6
Ảnh chụp lén của Hoa hậu Giáng My "ăn đứt" "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

Giáng My là người đẹp đa tài, cô từng thử sức trong lĩnh vực diễn xuất và có được nhiều vai diễn để đời trong "Kế hoạch 99", "Phi vụ phượng hoàng", "Truy lùng băng quỷ gió", "Sài Gòn trong trái tim em"... Không những vậy, mỹ nhân sinh năm 1971 còn là nữ doanh nhân thành đạt, sở hữu khối gia tài đồ sộ mà bao người mơ ước như xế sang, nhà triệu đô, "cơ ngơi" đồ hiệu,...

Hoa hậu Giáng My là một trong những gương mặt quen thuộc, thường xuyên xuất hiện trong Hành trình trái tim - hoạt động từ thiện thường niên do ông Đặng Lê Nguyên Vũ khởi xướng, quy tụ loạt xe sang, siêu xe đắt đỏ và dàn người đẹp đình đám như Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Huyền My, Hoa hậu Tiểu Vy... Vì là người lớn tuổi nhất nên Hoa hậu Giáng My còn được mệnh danh là chị đại của dàn chân dài được ông chủ của "đế chế" cà phê Trung Nguyên đưa đón.

Hoa hậu Giáng My trong Hành trình trái tim

Người đẹp sinh năm 1971 từng bày tỏ sự trân trọng và ngưỡng mộ đối với ông Đặng Lê Nguyên Vũ cùng Hành trình trái tim. “Chỉ những hành động từ trái tim đến với trái tim mới mang lại sự lan toả vững bền và mạnh mẽ nhất. Hành trình đã mang lại cho tôi những giấc mơ về ngày mai tươi sáng với một thế hệ trẻ đầy nhiệt huyết, tri thức và chí hướng. Tôi trân trọng những hành động đặt lợi ích dân tộc cao hơn mục đích cá nhân của người đứng đầu Trung Nguyên là ông Đặng Lê Nguyên Vũ”, cô nói.

 

Tài lẻ của Ngọc Trinh khiến dân tình trầm trồ, hóa ra đã 'sành' từ 16 năm trước

(Techz.vn) Thường nhận mình là người vụng về, không khéo léo nhưng hóa ra Ngọc Trinh lại có tài lẻ siêu đỉnh từ 16 năm trước rồi.