Smart Phone - Điện thoại

Chỉ cần bật tính năng này, iPhone của bạn sẽ sạc nhanh hơn đến 40% hoàn toàn miễn phí

Chỉ cần bật tính năng này, iPhone của bạn sẽ sạc nhanh hơn đến 40% hoàn toàn miễn phí

Thông thường, để sạc pin nhanh hơn cho iPhone, người dùng sẽ mất thêm rất nhiều chi phí để mua củ sạc, cáp sạc riêng biệt cho công suất sạc lớn hơn như: củ sạc 12 W dành cho iPad, củ sạc 61 W dành cho MacBook, cáp USB-C-to-Lightning,...

Tuy nhiên, rất ít người biết rằng iOS cũng có chức năng giúp người dùng thực hiện sạc nhanh chỉ vài ba bước đơn giản. Đó là thông qua “Chế độ nguồn điện thấp (Low Power Mode) nhằm rút ngắn thời gian sạc, tăng tuổi thọ pin.

Theo Apple cho biết, “Chế độ nguồn điện thấp” là chế độ giúp tiết kiệm năng lượng iPhone, giảm một số chức năng để tối ưu hiệu suất thiết bị và pin.

Ở chế độ này, chiếc iPhone/iPad sẽ tự động thay đổi một vài cài đặt để tiết kiệm, thậm chí là có thể tăng sạc nhanh đến hơn 40% (theo Apple công bố). Được biết, khi 'Chế độ nguồn điện thấp' được kích hoạt, màn hình của thiết bị sẽ tự động giảm độ sáng, thời gian máy tự động khoá cũng nhanh hơn.

Ở chế độ này, các ứng dụng cài trên iPhone sẽ tự vô hiệu hóa tính năng gây hao pin, đồng thời hiệu suất của CPU, GPU cũng được giảm đến mức nhất định. Hơn nữa, chế độ nguồn điện thấp không ảnh hưởng đến khả năng sử dụng các tính năng thiết yếu như web, nghe, gọi, tin nhắn hay gửi email.

Với những tinh chỉnh kể trên, pin của iPhone có thể kéo dài thêm một thời gian khá dài. Không những thế, việc sạc pin cho thiết bị cũng sẽ nhanh hơn, rút ngắn đáng kể so với bình thường. Điều này đã được chứng minh trong một thử nghiệm của Business Insider.

Người dùng có thể kích hoạt 'Chế độ nguồn điện thấp' bằng cách truy cập vào Cài đặt > Pin > Chế độ nguồn điện thấp.

 

Ngọc Trinh làm điều táo bạo, nhắc đến thứ nhạy cảm của đàn ông khiến ai cũng đỏ mặt

(Techz.vn) Ngọc Trinh không ngần ngại nói về chuyện nhạy cảm của phái mạnh khiến ai nghe cũng phải ngượng ngùng khi nghe.