Giải trí

Chỉ 1 sự thay đổi nhỏ, Lệ Quyên như trẻ ra 10 tuổi, không thua kém 9x, khán giả xuýt xoa khen ngợi

Chỉ 1 sự thay đổi nhỏ, Lệ Quyên như trẻ ra 10 tuổi, không thua kém 9x, khán giả xuýt xoa khen ngợi

Được mệnh danh là Nữ hoàng phòng trà của Việt Nam, Lê Quyên sở hữu giọng hát nội lực cùng nhiều bản hit để đời trong lòng khán giả. Tuy nhiên, không chỉ có tài năng về nghệ thuật, nữ ca sĩ còn được biết tới là một trong những mỹ nhân gợi cảm, nóng bỏng  với body vạn người mê.

 

Có thể nói mỗi lần xuất hiện trước công chúng hoặc đứng trên sân khấu, Lệ Quyên đều gây ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài xinh đẹp, mặn mà cùng body không chút mỡ thừa khiến nhiều người ghen tỵ. Đặc biệt, để tăng thêm quyến rũ, nữ ca sĩ thường xuyên ưa chuộng để tóc xoã hoặc buộc chặt đằng sau với phong cách mặn mà.

Tuy nhiên, mới đây, Lệ Quyên gây bất ngờ với hình ảnh trẻ hóa và ‘hack tuổi’ cực đỉnh khiến dân tình ngỡ ngàng.

Cụ thể, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải hình dòng trạng thái “Là người hạnh phúc thật ra đơn giản lắm: Bằng lòng và bảo vệ những gì ta có. Trân trọng người tử tế. Thương xót kẻ tiểu nhân!” kèm bức ảnh bản thân đang tạo dáng tạo phòng trà. Đáng chú ý, mái tóc được buộc cao khiến Nữ hoàng phòng trà như trẻ ra 10 tuổi, khác hẳn với những phong cách thường thấy của nữ ca sĩ

 

Sau Khi đăng tải được ít giờ, bài viết của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Ai nấy đều cho rằng với phong cách này, cô nàng trông trẻ trung và năng động hơn nhiều so với tuổi.

Một số bình luận từ người hâm mộ:

“Chị buộc tóc như này trẻ đẹp”.

“Chị đáng yêu quá”.

"Chị mà buộc tóc củ tỏi chấp 9x luôn trẻ nhỉ. Trẻ thiệt cơ!"

Sau khi chia tay chồng cũ là doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên đã hẹn hò với tình trẻ Lâm Bảo Châu. Tuy rằng bạn trai kém hơn nữ ca sĩ 12 tuổi nhưng kể từ khi công khai, cả hai vẫn luôn hạnh phúc bên nhau. Lâm Bảo Châu cũng luôn quan tâm, chăm sóc và đồng hành cùng  nữ ca sĩ trong mọi sự kiện lớn nhỏ.

Đặc biệt, trong ngày valentine 14/2 vừa qua, Lệ Quyên tiếp tục khiến người hâm mộ ghen tị khi chia sẻ hình ảnh bó hoa hồng khổng lồ kết thành hình trái tim do tình trẻ tặng. Cặp đôi cũng thoải mái xưng hô vợ chồng và khoe những khoảnh khắc thân mật bên nhau. Đông đảo người hâm mộ đều ủng hộ chuyện tình của cặp đôi và mong đợi một kết thúc viên mãn từ cả hai.

 

Tin trưa 16/2: Lệ Quyên cứng rắn khi nói về chia tay; bầu Thụy có động thái mới với Hồ Văn Cường

(Techz.v) Tin nóng ngày 16/2 nổi bật với các thông tin như: Đang yên đang lành Lệ Quyên bỗng đăng đàn nói đến chuyện chia tay, tuyên bố đầy cứng rắn; Hồ Văn Cường vừa lộ bản cam kết với Phi Nhung, bầu Thụy có động thái khiến dân tình xôn xao