Giải trí

Tin trưa 16/2: Lệ Quyên cứng rắn khi nói về chia tay; bầu Thụy có động thái mới với Hồ Văn Cường

Tin trưa 16/2: Lệ Quyên cứng rắn khi nói về chia tay; bầu Thụy có động thái mới với Hồ Văn Cường

Đang yên đang lành Lệ Quyên bỗng đăng đàn nói đến chuyện chia tay, tuyên bố đầy cứng rắn

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu kể từ khi công khai tình cảm đến nay đã trở thành cặp đôi hot nhất nhì làng giải trí. Mặc cho khoảng cách tuổi tác lẫn độ nổi tiếng khiến cả hai chịu không ít lời bàn tán, cặp đôi vẫn luôn cho thấy tình cảm rất mặn nồng.

Thế nhưng mới đây cộng đồng mạng lại có phen bàn ra tán vào vì bài đăng đầy sâu xa của Lệ Quyên. Đúng ngày lễ tình nhân, giọng ca “Giấc mơ có thật” lại nhắc đến chuyện chia tay khiến ai nấy đều phải suy ngẫm.

le-quyen-5
le-quyen-2

Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, Lệ Quyên chia sẻ: “Tình yêu đối với mình luôn là duy nhất, cháy bỏng và lớn lao. Mình không phải là người hay hứa hẹn, mình chỉ yêu đến quên hết bản thân. Mình không bao giờ vì nóng giận mà tùy tiện nói chia tay. Nhưng đã nói là chỉ nói một lần và trời sập xuống cũng không thay đổi được.

Đã chia tay thì không bao giờ quay lại bởi trước khi nói ra đã luôn cố gắng hết sức đến trầy da tróc vảy để giữ gìn. Mình yêu như thế đấy. Còn thuộc về nhau thì hãy nắm chặt tay nhau nhé. Hãy trân trọng và tận dụng từng cơ hội để thể hiện tình yêu với nhau. Vẫn là Valentine nhỉ? Vậy hãy mỉm cười thật hạnh phúc với tình yêu có trong tim mình”.

Xem chi tiết tại đây

Hồ Văn Cường vừa lộ bản cam kết với Phi Nhung, bầu Thụy có động thái khiến dân tình xôn xao

Vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao không ngừng khi xuất hiện bức thư tay được cho là của Hồ Văn Cường. Nội dung trong đó thể hiện sự quyết tâm, cam kết với ba mẹ ruột cũng như Phi Nhung chuyện thi đại học. Lá thư có đoạn: “Nếu kết quả không như mong đợi thì bản thân con sẽ tự chịu trách nhiệm về kết quả học tập của con. Mong ba mẹ và mẹ Nhung yên tâm”.

Bên cạnh đó, Hồ Văn Cường còn hứa sẽ không để những ồn ào đời tư, thông tin bên lề làm ảnh hưởng đến việc học của mình. Nam ca sĩ tuyên bố hiện tại không chịu bất cứ áp lực nào khi ở nhà mẹ nuôi Phi Nhung, được mọi người tạo điều kiện tốt nhất để học.

ho-van-cuong-1

Chưa rõ lá thư có phải do Hồ Văn Cường viết hay không nhưng phía dưới còn có cả chữ ký của ông Hồ Văn Mười (ba đẻ của Hồ Văn cường). Nhiều người càng tin nó là thật bởi nam ca sĩ không hề lên tiếng đính chính, phủ nhận.

Giữa lúc Hồ Văn Cường đang là tâm điểm chú ý, bầu Thụy lại có động thái khiến dân tình thêm xôn xao. Cụ thể, tối cùng ngày, vị doanh nhân chia sẻ clip con nuôi Phi Nhung biểu diễn bài “Giọt lệ đài trang” tại Gala Diner tập đoàn của mình. Trái với tưởng tượng, lần này nam ca sĩ lại nhận được nhiều lời khen ngợi, sự cổ vũ từ khán giả. Đa số đều cho rằng màn trình diễn của nam ca sĩ rất cảm động, giọng hát cũng không hề tệ như những xì xào bấy lâu.

Xem chi tiết tại đây

'Gãy thuyền' với sao nam HKT, Nhật Kim Anh bị nghi có tình trẻ mới, còn lộ ảnh chụp với 'nhà gái'

Sau khoảng thời gian dài Nhật Kim Anh bị vướng vào nhiều nghi vấn với Titi. Gần đây, người hâm mộ để ý người khi nữ diễn viên liên tục đăng ảnh bên một mỹ nam khác, là diễn viên Lợi Trần. Cả hai không ngần ngại chụp những bức ảnh vô cùng tình tứ làm khán giả rất bất ngờ. Trong khi đó, người ta thấy “bạn trai tin đồn” Titi của nữ ca sĩ xác nhận mình vẫn còn “độc thân vui tính”. 

 

Được biết lần “tình bể bình” này của Nhật Kim Anh với chàng nam diễn viên điển trai mang vẻ phong trần - Lợi Trần. Anh nhỏ hơn cô 6 tuổi, sau lần gặp đầu tiên khi cả hai cùng tham gia chung một chương trình truyền hình. Sau đó, họ liên tục xuất hiện bên nhau từ đời thường đến các hoạt động giải trí. Những khoảnh khắc “thân mật” trên mức đồng nghiệp của họ cũng nhanh chóng khiến netizen đặt ra dấu chấm hỏi lớn.

Xem chi tiết tại đây

Vợ cố NS Chí Tài trở về Việt Nam, lý do liên quan đến chồng quá cố gây xúc động mạnh

Sau khoảng thời gian dịch bệnh ổn định, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài đã đáp chuyến bay về Việt Nam với nhiều dự định. Nữ ca sĩ không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã yêu thương giúp đỡ ông xã trong lúc khó khan trong thời gian vừa qua.

Mới đây, trên trang chính thức của Thúy Nga đã chia sẻ đoạn clip ca sĩ Phương Loan đáp chuyến bay đến Việt Nam. Tại đây nữ ca sĩ được cách ly theo đúng quy định.

Xem chi tiết tại đây

Lệ Quyên gay gắt 'vả vào mồm' kẻ mỉa mai cô để tình trẻ 'lợi dụng', nói 1 câu sâu cay về tiền bạc

au 2 năm hẹn hò, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn ngọt ngào như lúc mới yêu. Cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ tình tứ và hành động bất ngờ khiến đối phương luôn vui vẻ, hạnh phúc. Dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình yêu của cặp chị-em hot nhất showbiz Việt. Tuy nhiên, vẫn có những antifans kém duyên luôn mỉa mai, công kích giọng ca Nếu Em Được Chọn Lựa. Cụ thể, một tài khoản viết: "Nói lợi dụng thôi. Vài năm nữa già cố, nó tiễn lúc nào không hay. Ngồi mà gào cho coi, đừng vội khoe".

Lệ Quyên lập tức có màn đáp trả gay gắt: "Lại thấy thương loại người mở mồm ra là tiền, thèm tiền nên nghĩ ai cũng như mình có khổ không? Lo cho cái thân mình đi, đàn bà con gái mà đi bình luận dạo, cay nghiệt ganh tị thế này cho ăn vàng cũng bất hạnh. Lâu lắm mới vả vào mồm chim lợn cho bớt nhảm nhé". Lệ Quyên không ngần ngại "vả vào mồm" những kẻ đặt điều, đồng thời ngầm khẳng định tình trẻ không phải người "thèm tiền" đến mức phải lợi dụng tình cảm của cô. 

Xem chi tiết tại đây

 

U50 chưa có vợ con, Tiết Cương quyết tâm muốn kiếm bồ, MC Cát Tường liền muốn 'chốt đơn' trong năm?

(Techz.vn) Từng được mệnh danh là một người nghệ sĩ hào hoa, đa tình, dự định kết hôn nhưng không thành, nam nghệ sĩ Tiết Cương quyết tâm đặt mục tiêu thoát ế trong năm mới vào đúng dịp Valentines.