Đời sống

Bị cách ly vì có nguy cơ nhiễm Covid-19, Châu Bùi tường thuật trực tiếp "từ đầu đến đuôi"?

Bị cách ly vì có nguy cơ nhiễm Covid-19, Châu Bùi tường thuật trực tiếp

Mới đây, Châu Bùi vừa mới chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân đi kèm thông tin:  "Mình về TP.HCM và đi cách ly vì có thời gian ở Italy trong 14 ngày. Khóc 2 tiếng vì quá nhớ nhà. Vì sức khỏe cộng đồng, tiếp sức cho Châu chiến đấu trong 14 ngày tới nào".

Trước đó, Châu Bùi có mặt tại Tuần lễ thời trang Milan (Italy) vào thời điểm trước khi bùng phát dịch. Sau đó, 9X di chuyển tới Pháp để dự các show thời trang tại đây, cô cũng bày tỏ sự lo lắng về tình hình bệnh dịch.

Thậm chí, hâu Bùi cũng chia sẻ hình ảnh cầm theo rất nhiều giấy ăn để tránh chạm vào các địa điểm dễ làm lây lan virus. Tuy nhiên khi về đến sân bay Tân Sơn Nhất, Châu Bùi vẫn bắt buộc phải cách ly 14 ngày do có thời gian lưu trú tại Italy.

Nay sau đó, Châu Bùi cũng liên tục cập nhật tình hình đến nơi cách ly tập trung của mình. Thậm chí cô nàng còn đùa là đang tham gia Fashion Week: "Hahahahaha Fashion Week tại Sài Gòn. Mọi người dễ thương lắm".

Những chia sẻ của cô đã khiến không ít người bất ngờ khi lần đầu tiên một người nổi tiếng phải vào khu cách ly! Bên cạnh những ý kiến lo lắng cho nữ ca sĩ, nhiều cư dân mạng lại chê trách thái độ của nữ người mẫu vì cho rằng cô đã quá than vãn và nên có trách nhiệm hơn với cộng đồng khi đang có nguy cơ nhiễm Covid-19. Thậm chí một số ý kiến còn cho rằng cô đang "tham công tiếc việc" và nên cảm thấy may mắn khi mình được cách ly ở Việt Nam. Những ý kiến còn lại thì bênh vực nữ ca sĩ và cho rằng cô chỉ muốn thông báo tình hình đến người hâm mộ và dù sao cô đã chấp hành tốt những yêu cầu cách ly.

Được biết, Ý đang xem xét đóng cửa tất cả trường học trên cả nước sau khi số ca nhiễm virus SARS-CoV-2 tăng vọt lên hơn 2.500 người, trong khi số ca tử vong là 79 trường hợp tính đến hôm 4-3 (giờ địa phương).

 

 

Kinh hoàng cảnh Gấu Bắc Cực buộc phải ăn thịt đồng bọn, nguyên nhân là đây!

(Techz.vn) Gấu Bắc Cực đang bị buộc phải ăn thịt đồng loạt và con người không hoàn toàn ý thức được mình đang gây ra.