Giải trí

Chân dài từng bị đồn qua đêm với Trường Giang lại tung ảnh giường chiếu với bạn trai bí ẩn

Chân dài từng bị đồn qua đêm với Trường Giang lại tung ảnh giường chiếu với bạn trai bí ẩn

 

Quế Vân là cái tên khá quen thuộc với khán giả Việt. Bước vào làng giải trí Việt với vai trò người mẫu, tham gia các cuộc thi nhan sắc và lấn sân làm ca sĩ nhưng sự nghiệp của cô không có gì nổi bật.

Ảnh tình tứ của Quế Vân-Trường Giang gây xôn xao một thời

Cho đến khi lên tiếng tố Trường Giang lăng nhăng, tán tỉnh trong khi đang yêu Nhã Phương từ bốn năm trước, tên tuổi của cô mới thực sự gây chú ý. Thậm chí cô còn công khai loạt ảnh tin nhắn giữa cô và Trường Giang, khiến anh khốn đốn suốt 1 thời gian dài.

Quế Vân công khai khoe ảnh giường chiếu, tình tứ bên bạn trai

Hậu ồn ào tình ái, hiện tại Quế Vân đã có bạn trai mới nhưng gương mặt và danh tính được cô giấu rất kĩ. Khoe nhẫn cầu hôn chưa lâu, chân dài sinh năm 1982 mới đây còn mạnh bạo khoe ảnh giường chiếu với bạn trai kèm lời chú thích: "Đi đâu cũng được chỉ cần có nhau". Đáng nói, khán giả soi ra căn phòng này giống với phòng tại khách sạn, cùng với dòng trạng thái bên trên nên nhiều người đoán là cặp đôi đi du lịch chung với nhau.

Nhan sắc nóng bỏng, trẻ trung của Quế Vân

Chuẩn bị bước sang tuổi 40, Quế Vân dường như không còn muốn rong chơi nữa. Chân dài sinh năm 1982 nhiều lần ẩn ý muốn cùng người yêu đi đến "bến đỗ tình yêu", xây dựng một gia đình thực sự. Bên cạnh đó, Quế Vân cũng khiến khán giả không khỏi xuýt xoa với nhan sắc trẻ trung không tuổi và thân hình quyến rũ của cô.

 

Tin nóng tối 16/9: Lý do Trấn Thành bỏ về giữa show có Trường Giang, mẹ Hà Hồ vạch trần Kim Lý

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất 16/9: Trấn Thành đòi bỏ về giữa gameshow có Trường Giang vì lý do bất ngờ; Mẹ Hồ Ngọc Hà bất ngờ ‘vạch trần’ con người thật của Kim Lý; Bí mật bên trong biệt thự của Cường Đô la...