Giải trí

Chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón thân mật bên người đàn ông từng 'sờ mó' Ngọc Trinh

Chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón thân mật bên người đàn ông từng 'sờ mó' Ngọc Trinh

 

Kỳ Duyên nổi tiếng kể từ khi đoạt ngôi Hoa hậu Việt Nam 2014. Thời điểm đăng quang, nhan sắc của nàng hậu sinh năm 1996 gây ra nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, nhờ chăm chỉ chăm sóc và rèn luyện, Kỳ Duyên ngày càng quyến rũ, gợi cảm hơn. Người đẹp quê Nam Định cũng siêng tham gia những hoạt động nghệ thuật, thiện nguyện,... Đáng chú ý, cô là một trong những chân dài được mời tham gia Hành trình trái tim, được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón.

Kỳ Duyên trong Hành trình trái tim

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh ăn tất niên cùng bạn bè. Đáng chú ý, nàng hậu quê Nam Định còn đăng ảnh thân thiết bên NTK Đỗ Long.

ky-duyen-2
Kỳ Duyên tạo dáng thân mật bên NTK Đỗ Long
Kỳ Duyên ăn tất niên bên hội bạn thân

Đỗ Long vốn là NTK đình đám bậc nhất hiện nay, thân thiết với nhiều celebs trong showbiz Việt, đặc biệt là Ngọc Trinh. Trong dịp sinh nhật tuổi 31 tổ chức tại Hạ Long hồi tháng 9 năm nay, Đỗ Long gây chú ý khi thản nhiên bôi kem chống nắng lên khắp cơ thể của Ngọc Trinh, thậm chí còn vỗ vòng 3 của "nữ hoàng nội y" ngay trước ống kính khiến nhiều người không khỏi "nóng mắt". 

Được biết, NTK này vốn là đồng nghiệp, đối tác và người bạn thân thiết của "nữ hoàng nội y", gắn bó với cô trong nhiều năm. Những lần Ngọc Trinh biến hóa từ phong cách ngây thơ đến gợi cảm, quyến rũ trong những bộ cánh bikini, xuyên thấu đều có không ít công sức của NTK này.

Nhan sắc ngày càng lên hương của Kỳ Duyên

6 năm kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên của hiện tại đã có vị trí nhất định trong showbiz Việt. Chân dài sinh năm 1996 khiến nhiều người ngưỡng mộ khi nhan sắc ngày càng thăng hạng, sở hữu khối tài sản khủng trước khi bước sang tuổi 25. Dù có nhiều tin đồn tình cảm nhưng cho đến nay, Kỳ Duyên vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận.

 

Tin trưa 8/2:Nghi vấn Hari Won mang bầu con đầu lòng với Trấn Thành,kiều nữ làng hài hỏi cưới Mr.Đàm

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất trưa hôm nay 8/2: Hari Won lộ vòng 2 to bất thường, nghi vấn đang mang thai con đầu lòng của Trấn Thành; Kiều nữ làng hài tỏ tình Đàm Vĩnh Hưng, thừa nhận 'qua đường cho vui' với 'tình cũ' Hoàng Thùy Linh; Chị đại dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ ở 'cung điện' xa hoa, thu nhập ở tuổi U50 gây sốc...