Giải trí

Chăm sóc con gái Mai Phương nhiều năm, bảo mẫu nhất quyết không cho Lavie gọi là mẹ vì 1 lý do

Chăm sóc con gái Mai Phương nhiều năm, bảo mẫu nhất quyết không cho Lavie gọi là mẹ vì 1 lý do

Sau khi Mai Phương qua đời, con gái của cố diễn viên được cha ruột Phùng Ngọc Huy ủy quyền cho bảo mẫu nuôi nấng, chăm sóc. Lo lắng cho Lavie từng bữa ăn, giấc ngủ từ khi mẹ bé còn sống cho đến hiện tại; tham gia các buổi họp phụ huynh; không bao giờ vắng mặt mỗi dịp đặc biệt như đi chơi, sinh nhật;... có thể thấy vai trò của bảo mẫu đối với sự phát triển của Lavie là vô cùng quan trọng.

Mới đây, bạn thân của cố diễn viên Mai Phương là Trương Bảo Như đã bình luận dưới bài đăng của bảo mẫu Lavie: “Haha giờ kêu mẹ nhé chịu không", bảo mẫu lập tức đáp lại: "Vi (tên của bé Lavie) chịu gọi, nhưng em không cho, đơn giản là vì với em tiếng mẹ rất thiêng liêng và khi gọi mẹ thì mình phải có trách nhiệm yêu thương bảo bọc và chăm sóc con đúng như tiếng gọi thì mới ý nghĩa, không đơn thuần gọi để mua vui. Em đang làm tốt vai trò người cô nên em vẫn muốn cứ như thế".

Theo đó, bảo mẫu cho rằng 1 tiếng gọi mẹ thiêng liêng sẽ luôn đi kèm với những trách nhiệm. Cô không muốn đem điều đó ra để mua vui mà chỉ đã, đang và sẽ hoàn thành vai trò của một người cô đối với Lavie. Vừa dành sự tôn trọng cho Mai Phương lại yêu thương con gái cố ca sĩ hết mực, Phùng Ngọc Huy quả thực đã gửi gắm Lavie đúng người.

Gần hai năm chung sống cùng bảo mẫu, con gái Mai Phương giờ đây đã lớn phổng phao, gương mặt ngày càng giống mẹ. Cô bé cũng luôn nhận được sự chăm sóc tận tình cả về cuộc sống hằng ngày lẫn việc học hành. Được biết, hiện Lavie đang theo học trường quốc tế, có phòng riêng với góc học tập gọn gàng.

Không những vậy, con gái Mai Phương còn được học đàn, phát triển năng khiếu ca hát, nhảy múa. Những khi rảnh rỗi, bảo mẫu còn đưa Lavie đi đạp xe, đi bơi... Cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc giúp cho Lavie trở thành cô bé ngoan ngoãn, giàu tình cảm và rất mực chăm chỉ. Tâm sự về monhg mỏi của bản thân với việc nuôi dưỡng con gái Mai Phương, bảo mẫu từng chân thành bày tỏ: “Cô mong mỏi và cố gắng dạy dỗ để con trở thành người tử tế, có lòng tốt vì cô tin sự tử tế sẽ bao bọc con suốt cuộc đời này con nhé. Chúng ta đã cùng nhau vượt qua rất nhiều khó khăn để có được sự bình yên và cô trân trọng từng khoảnh khắc ở cạnh yêu thương và chăm sóc con, chỉ mong con được sống đúng với tuổi thơ của mình".

 

Tin nóng tối 2/11: Lệ Quyên xót xa nhận tin dữ của đàn em; Gia đình cố NS Phi Nhung đón tin vui

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất tối 2/11: Giữa loạt ồn ào với Hồ Văn Cường, gia đình cố NS Phi Nhung nhận ‘tin vui’, CĐM gửi lời chúc mừng; Lệ Quyên xót xa, Thu Hoài và loạt sao Việt cấp tốc cứu giúp học trò Hồ Quỳnh Hương qua cơn nguy kịch;...