Tư vấn A-Z

CEO Huawei khoe ảnh chụp từ P60 Pro ngầm phô diễn sức mạnh đe dọa đến Galaxy S23 Ultra

CEO Huawei khoe ảnh chụp từ P60 Pro ngầm phô diễn sức mạnh đe dọa đến Galaxy S23 Ultra

Giám đốc điều hành Huawei là ông Richard Yu đang lèo lái công ty của mình vượt qua thời kỳ khó khăn, nhưng cả ông và đội ngũ của mình đều không mất đi niềm đam mê nhiếp ảnh. Mới đây, CEO của Huawei đã đăng "bức ảnh ngẫu nhiên" từ một chiếc điện thoại sắp ra mắt chưa được đặt tên.

huawei-p60-pro-1-1678422940.jpg
 

Yu không cố giấu đó là điện thoại nào, bài đăng trên Weibo được gắn nhãn “từ Huawei P60 Pro”. Có lẽ đây là hình ảnh từ camera tele sở hữu cảm biến OmniVision OV64B 64MP và ống kính có độ phóng đại 3,5 lần. Điều thú vị là cảm biến này được cho là có bộ lọc màu RYYB, một đặc sản của Huawei từ lâu. Bức ảnh này cũng cho thấy khả năng có thể cạnh tranh cực gắt cùng Galaxy S23 Ultra nhà Samsung của Huawei P60 Pro.

Trước đó, khi ra mắt Galaxy S23 Ultra, Samsung cũng nói rất nhiều về khả năng chụp ảnh zoom xa có thể vươn tới mặt trăng một cách dễ dàng. Giờ đây, CEO của Huawei cũng khoe khả năng chụp trăng cực gắt từ Huawei P60 Pro.

Bức ảnh được CEO của Huawei chia sẻ là một bức ảnh thực sự khó về mặt kỹ thuật nhất là với điện thoại. Bức ảnh cho thấy thiết bị chup có dải động rất lớn không chỉ cho tòa nhà được chiếu sáng nhân tạo trên nền đen tuyền mà còn có thể phân giải chi tiết trên mặt trăng. Điều này khiến P60 Pro thực sự rất đáng để mong đợi.

huawei-p60-pro-2-1678422940.jpg
 

Đối với các máy ảnh khác còn lại trên P60 Pro, tất cả đều là thú dữ. Đó có thể là một cặp mô-đun 50MP – Sony IMX888 ở chế độ chính và IMX858 ở chế độ siêu rộng. Thông số kỹ thuật chưa được xác nhận P60 Pro có màn hình 6,6 inch QHD+ với tốc độ làm mới 120Hz (làm mờ PWM 1.920Hz), pin 5.000mAh với sạc 100W, xếp hạng IP68 và HarmonyOS 3.0.

Tin tức rò rỉ tuyên bố rằng điện thoại sẽ sử dụng chipset Snapdragon 8+ Gen 1 nhưng một số nguồn tin lại nói đó là Snapdragon 8 Gen 2. Nhưng cho dù là phiên bản nào, P60 Pro cũng sẽ giới hạn ở 4G.

Huawei dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt dòng P60 vào cuối tháng này.

 

Huawei ra mắt Giải pháp Huawei Green 1-2-3 với thông điệp 'Lựa chọn không giới hạn'

​​​​​​​Tại Hội nghị Thượng đỉnh Huawei Green ICT tại Barcelona, Tây Ban Nha, Ông Peng Song – Chủ tịch Chiến lược & Tiếp thị ICT của Huawei đã gửi gắm thông điệp “Lựa chọn không giới hạn: Tiếp tục phát triển và hướng đến mục tiêu Xanh”. Bài phát biểu chỉ ra rằng: Kỷ nguyên của AI đang bắt đầu bùng nổ, mang đến những lợi ích và cơ hội mới cho các nhà vận hành.