Giải trí

Rò rỉ tin Trường Giang thay thế vị trí của Trấn Thành trong gameshow ăn khách,CĐM kịch liệt phản đối

Rò rỉ tin Trường Giang thay thế vị trí của Trấn Thành trong gameshow ăn khách,CĐM kịch liệt phản đối

Chạy đi chờ chi (Running Man Vietnam) - một gameshow truyền hình nổi tiếng được chuyển thể từ phiên bản Hàn Quốc đã vô cùng thành công khi cho phát sóng mùa 1. Dàn nghệ sĩ tham gia ở mùa trước đã tạo nên sự thành công không nhỏ cho chương trình và nhận được sự yêu thích của khán giả, đặc biệt phải kể đến Trấn Thành.

Các thành viên của Chạy đi chờ chi mùa 1

Trong Chạy đi chờ chi, nam MC nổi tiếng này được mệnh danh ‘là khủng long’ khi thể hiện mình là một thành viên đáng gờm khi luôn dẫn đầu trong mọi chặng đua, thậm chí nhiều nghệ sĩ khác còn phải hợp lực lại để ‘lật đổ’ Trấn Thành.

Không chỉ gây ấn tượng với lối chơi lăn xả, không ngại tốn sức, chấn thương, nam MC còn mang đến cho khán giả những giây phút đầy giải trí.


Sau một thời gian tạm dừng, Running Man Vietnam mùa 2 đã trở lại trong sự háo hức của khán giả. Tuy nhiên, việc xuất hiện thông tin dàn nghệ sĩ cố định tham gia chương trình sẽ bị thay đổi khiến cư dân mạng xôn xao.

Với sự thành công khó tưởng của mùa 1, Running Man Vietnam mùa 2 chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều chú ý khi trở lại. Điều mà khán giả quan tâm hiện tại là các thành viên cố định của chương trình sẽ gồm những ai?

Cụ thể, thông báo chính thức từ SBS cho hay  Running Man Vietnam mùa 2 sẽ được thực hiện bởi Đông Tây Promotion kết hợp với Lime Entertainment thay vì Madison Media Group đơn vị sản xuất mùa 1.

Việc thay đổi nhà sản xuất được đánh giả là sẽ có sự tác động đến danh sách dàn khách mời chính thức. Theo đó, Jack & Thúy Ngân được nhiều người cho rằng sẽ là những nhân vật mới vì đều là "gà cưng" của Đông Tây. Chưa kể trước đó, Thúy Ngân đã có bức ảnh chụp cùng dàn nghệ sĩ của mùa 1. 

Thậm chí, vào ngày 9/4, một trang fanpage chuyên đưa tin về showbiz đã đưa ra thông tin được cho là bị rò rỉ từ  ekip đang thực hiện Chạy đi chờ chi mùa 2. Theo tin đồn này, Trương Thế Vinh, BB Trần sẽ không còn tham gia vào mùa 2 thay vào đó là Thúy Ngân và Jack sẽ là những nhân tố mới. Đáng nói hơn, bài đăng còn cho biết Trường Giang sẽ thay thế vị trí của Trấn Thành trong chương trình mùa 2.

Ngay lập tức, thông tin này đã gây xôn xao cư dân mạng vì vốn dĩ việc thay hàng loạt thành viên trong đó có Trấn Thành sẽ ảnh hưởng lớn đến nội dung và không khí của chương trình.

Dù đây là một thông tin không chính thức, nhưng nhiều khán giả đã ngay lập tức thể hiện sự phản đối về việc thay đổi thành viên.

Theo đó, nhiều người cho hay nguyên bản của Running Man được xây dựng trên sự gắn kết của các thành viên trong một thời gian dài đến cả chục năm nhưng phiên bản Việt Nam lại thay thành viên từ mùa thứ 2 .

Đáng nói, hàng loạt ý kiến đều tỏ rõ sự phản đối nếu như Trấn Thành không xuất hiện trong Running Man mùa 2 vì rõ ràng là nam MC đã đóng góp rất lớn vào sự thành công của chương trình này. Hơn nữa, không ít người cho rằng Trường Giang chỉ giỏi về dẫn dắt, ‘cà khịa’ khách mời chứ không thể lăn xả, chơi các trò chơi vận động như Trấn Thành.

Nhiều ý kiến còn khẳng định nếu như không có Trấn Thành thì sẽ không còn hứng thú xem chương trình này nữa: “Trường Giang tham gia cười xỉu, thể lực không mạnh, Không đủ lanh lẹ, giỏi thể hiện thôi. Hết hay!’, “Mới được 1 mùa tình anh em chưa kịp đoàn kết cái thay người rồi, chán ghê!,“Không có Anh Xìn, xin phép miễn xem!’, “Không có Trấn Thành, hết mê!”, 

Ngoài ra, nếu thông tin về dàn khách mời mới là chính xác thì ai nấy đều cảm thấy rằng “Chạy đi chờ chi” mùa 2 không khác gì phiên bản khác của “7 nụ cười xuân” với dàn khách mời quen thuộc như: Ninh Dương Lan Ngọc, Trường Giang, Thúy Ngân…

 

Lương Thế Thành tung ảnh bà xã Thúy Diễm mặc áo thả rông vòng 1, khiến CĐM không tin vào mắt mình

(Techz.vn) Khoác lên người những bộ trang phục cá tính, cùng vẻ ngoài hầm hố, Lương Thế Thành và Thúy Diễm khiến dân tình nhận không ra.